Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan lần thứ hai liên tiếp giành vé tham dự World Cup bóng đá nữ

Thứ Sáu 13/04/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thắng lợi dễ dàng trước ĐT nữ Philippines ở trận đấu cuối, ĐT Thái Lan đã trở thành một trong hai cái tên đầu tiên của châu Á góp mặt tại VCK World Cup bóng đá nữ 2019.

Nằm ở bảng đấu được đánh giá là khá nhẹ nhàng với sự góp mặt của chủ nhà Jordan và ĐT nữ Philippines, ĐT Thái Lan đã không bỏ lỡ cơ hội này để sớm giành vé đi tiếp.

nu Thai Lan
ĐT Thái Lan (xanh) đánh bại Philippines để giành vé tham dự World Cup 2019

Sau thất bại 0-4 trước Trung Quốc ở ngày ra quân, người Thái nhanh chóng có được chiến thắng trước nữ Jordan ở lượt trận thứ 2. Và tới tối qua 12/4, người Thái đã kết thúc vòng bảng với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Đông Nam Á, ĐT nữ Philippines.

Ở trận đấu tối qua, Philippines đã “chơi canh bạc tất tay”, được ăn cả ngả về không với ĐT Thái Lan. Tuy nhiên chuyện này là bất thành vì Thái Lan vẫn ở đẳng cấp cao hơn Philippines. Vì thế nên chuyện Philippines “lật” Thái Lan thành công là điều vẫn chưa thể xảy ra ở thời điểm này.

Với chiến thắng thứ hai này, nữ Thái Lan đã hoàn tất vòng bảng với vị trí đứng thứ hai ở bảng A sau ĐT nữ Trung Quốc với 3 chiến thắng, qua đó cùng đội bóng ở quốc gia đông dân nhất hành tinh này giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2019 tại Pháp.

Còn Philippines xếp hạng ba bảng A chờ đối thủ xếp hạng ba bảng B sau lượt trận cuối cùng tối nay để tranh suất thứ năm châu Á đi Pháp.

Vào lúc 20h45 tối nay, hai trận đấu ở bảng B sẽ đồng loạt diễn ra. Nhật Bản gặp Úc còn Việt Nam đấu Hàn Quốc. Đây là trận đấu mà thầy trò Mai Đức Chung buộc phải giành chiến thắng mới có cơ hội đến Pháp vào mùa hè sang năm.

HLV Mai Đức Chung nhắc tới ông Park Hang Seo trước trận gặp Hàn Quốc
Trước trận đấu với ĐT nữ Hàn Quốc vào đêm nay, HLV Mai Đức Chung đã gửi lời cảm ơn tới người đồng nghiệp vừa cùng U23 Việt Nam tạo cơn địa chấn châu Á, ông...


Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X