Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thái Lan là đối trọng của Iraq, Việt Nam thì không”

Thứ Tư 09/09/2015 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của phóng viên người Iraq Ihram San Hashim sau khi chứng kiến các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Iraq bi Thai Lan cam chan du dan truoc 2 ban
Iraq bị Thái Lan cầm chân dù dẫn trước 2 bàn

Hôm qua, đồng loạt các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á đã diễn ra với ưu thế của các đội khách. Tại bảng F, Thái Lan phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm tại Bangkok khi bị Iraq dẫn trước 0-2 tới phút 80 của trận đấu. Trong khi đó ĐT Việt Nam cũng phải chờ tới phút bù giờ mới có thể giành được chiến thắng trước Đài Loan trên sân khách. Những kết quả này đã khiến cục diện trong bảng trở nên khó đoán hơn với cuộc đua tam mã Việt Nam, Thái Lan, Iraq.

Tuy nhiên, phóng viên thể thao Ihram San Hashim của Iraq thì lại cho rằng chỉ có Thái Lan đủ sức ganh đua với đội bóng Tây Á tại vòng loại World Cup 2018, còn Việt Nam và Đài Loan thì không. Hashim nói: “Tôi nghĩ rằng Thái Lan là một đội bóng lớn của châu Á, nhưng họ chưa phải đội bóng hàng đầu. Tôi nghĩ rằng Thái Lan đủ điều kiện để cạnh tranh tấm vé dự World Cup, còn Việt Nam hay Đài Loan thì không. Tôi nghĩ họ ít có khả năng cạnh tranh cho tấm vé này”.

Tổng quan bảng F vòng loại World Cup 2018: ĐT Việt Nam thắp lại hy vọng
Hôm qua, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á tiếp tục khởi tranh với các trận đấu hấp dẫn. Tại bảng F, sau trận thắng Đài Loan 1–2 Việt Nam, thầy trò HLV...

Có lẽ Hasim đã thật sự ấn tượng trước thầy trò HLV Kiatisak sau trận Thái Lan 2-2 Iraq vào tối qua. Hashim nói: “Tôi nghĩ rằng đội tuyển quốc gia Thái Lan là một đội bóng rất mạnh và đó là một đội bóng lớn. Nhưng thực sự tôi cho rằng chiến thắng 2-0 sẽ là kết quả phù hợp hơn bởi những gì Iraq đã thể hiện trong trận đấu này. Bóng đá Thái Lan đang phát triển mạnh và trong giai đoạn tiếp theo, tôi không biết liệu Iraq có thắng được họ hay không”.

Hiện tại cục diện bảng F tại vòng loại World Cup 2018 đang có lợi cho Thái Lan khi đã giành được 7 điểm sau 3 trận. Trong khi đó Iraq và Việt Nam lần lượt có 4 và 3 điểm nhưng mới chỉ thi đấu 2 trận. Ở lượt đấu tới, Iraq sẽ có chuyến làm khách tại Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Nếu thắng, đội bóng Tây Á sẽ tái chiếm ngôi đầu nhưng nếu thất bại thì Iraq sẽ bị chính thầy trò HLV Miura qua mặt trên BXH.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X