Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan không biết ĐT Việt Nam có “vũ khí chiến lược”

Thứ Tư 30/09/2015 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có thầy trò HLV Miura mà phía đội bóng xứ chùa vàng cũng đang chuẩn bị khá kỹ cho trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 13/10 tới.
 

Kiatisak chua nam thong tin ve DT Viet Nam
Kiatisak chưa nắm thông tin về ĐT Việt Nam

Thầy trò HLV Miura đã hội quân từ ngày 27/9 vừa qua tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 13/10, trước đó 5 ngày là trận đấu với Iraq. Chắc chắn cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng kỵ giơ tại Đông Nam Á tại Mỹ Đình sẽ hết sức quyết liệt. Thực tế ở lượt đi thì thầy trò HLV Kiatisak phải rất vất vả mới thắng được ĐT Việt Nam. Chưa kể ở trận lượt về này thì Công Vinh và các đồng đội quyết thắng trong trận Việt Nam vs Thái Lan để thắp lại hy vọng giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018.

Để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Thái Lan thì thầy trò HLV Kiatiasak đã sớm hội quân tại Bangkok. Tuy nhiên do giải Thai Premier League vẫn đang diễn ra nên vẫn còn khá đông tuyển thủ chưa tập trung. HLV Kiatisak nói: “Buổi tập đầu tiên của đội tuyển chỉ có 15 người. Tôi cũng chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ để lấy cảm giác bóng. Lúc này mùa giải đang diễn ra nên các cầu thủ không mất không quá nhiều thời gian để bắt nhịp. Tuy nhiên chúng tôi vẫn phải chờ đủ quân số thì mới có thể triển khai chiến thuật cụ thể một cách đồng bộ được”.

ĐT Việt Nam: Thay đổi chiến thuật để gây bất ngờ trước Iraq và Thái Lan
Trận Việt Nam vs Iraq vào ngày 8/10 và cuộc gặp gỡ Thái Lan sau đó 5 ngày đã đến gần đây. Đây là lúc mà thầy trò HLV Miura rèn những bài đánh quan trọng để tìm...

Sau đó HLV Kiatisak đã bất ngờ nhận xét về thành phần của ĐT Việt Nam sau khi tập trung. Zico Thái tỏ ra khá chủ quan: “Tôi không bất ngờ với danh sách ĐT Việt Nam mà HLV Miura mới công bố. Hầu hết trong số họ đều đã tham gia trận đấu với Thái Lan vào tháng 6 vừa qua. Điều quan trọng là Thái Lan đang chuẩn bị tốt cho trận đấu này”.

Rất có thể, HLV Kiatisak vẫn chưa nắm được 3 “vũ khí chiến lược” của HLV Miura trong trận Việt Nam vs Thái Lan là Công Phượng, Đình Tùng và Văn Thắng. Rất có thể đây là chìa khóa để đội bóng áo đỏ có thể khuất phục người Thái ngay tại chảo lửa Mỹ Đình vào ngày 13/10.

HLV Đài Loan khóc nức nở sau trận thua Việt Nam
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X