Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan gặp tổn thất cực lớn trước màn đọ sức với UAE

Chủ Nhật 06/10/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái vừa phải đón nhận một tổn thất nhân sự cực lớn trước màn đọ sức với UAE ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Theo báo chí Thái Lan, trước màn so tài với UAE tới đây, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã gặp phải một chấn thương tại Nhật Bản. Điều này khiến anh cần ít nhất 2 tuần bình phục, đồng nghĩa với việc 'Messi Thái' sẽ không thể kịp tham dự màn đọ sức giữa Thái Lan và UAE ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

ĐT Thái Lan gặp tổn thất cực lớn trước màn đọ sức với UAE hình ảnh
Chanathip Songkrasin không thể góp mặt ở đại chiến Thái Lan - UAE vì chấn thương.

Tờ Siam Sport dẫn lại nguồn tin từ người đại diện của tiền vệ Chanathip khẳng định cầu thủ này đã bị đau bắp chân phải trong lúc khởi động ở trận đấu vòng 28 J.League 1. Các bác sĩ của Consadole tiến hành kiểm tra sơ bộ và cho biết anh cần 2-3 tuần nghỉ ngơi để bình phục.

Việc Chanathip gặp chấn thương khiến huấn luyện viên trưởng Akira Nishino không thể triệu tập tiền vệ này lên ĐT Thái Lan. Nhà cầm quân Nhật Bản tâm sự: "Chanathip đã gặp phải chấn thương khi thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản. Cậu ấy cần ít nhất 14 ngày để bình phục, nên tôi quyết định không triệu tập cậu ấy lên tuyển trước trận gặp UAE".

Trước đó, tiền vệ 26 tuổi thi đấu trọn vẹn 2 trận đấu của Thái Lan với Việt Nam và Indonesia tại vòng hai World Cup 2022, song không để lại nhiều dấu ấn.

Với việc không có được sự phục vụ của Chanathip, đây được coi là tổn thất rất lớn trong tham vọng đi tiếp của ĐT Thái Lan khi họ phải đối mặt với đội được đánh giá mạnh nhất bảng G là UAE. Trên mạng xã hội xứ chùa Vàng, nhiều cổ động viên thể hiện sự lo lắng cho "Voi chiến". Song số khác lại tỏ ra lạc quan tin tưởng sẽ có nhiều gương mặt trẻ đủ sức thay thế Chanathip trên đội tuyển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X