Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan được khuyên gọi lại Kiatisuk cho chiến dịch World Cup 2026 

Chủ Nhật 07/08/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Thái Lan với quyết tâm giành vé dự VCK World Cup 2026 đang được khuyên nên mời lại HLV Kiatisuk dẫn dắt Voi chiến.

Với việc tại VCK World Cup 2026, FIFA đã gia tăng số lượng đội tuyển tham dự và châu Á có thêm 4 suất, bóng đá Thái Lan cũng đặt mục tiêu cao hướng đến giải đấu lớn nhất hành tinh.

HLV Kiatisuk 26/6
Thái Lan được khuyên nên dùng HLV Kiatisuk ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026

Và để chinh phục giấc mơ này, cựu danh thủ Piyapong Pue-on cho rằng LĐBĐ Thái Lan cần chọn HLV Kiatisuk Senamuang như cái tên phù hợp nhất cho hành trình giành vé dự đấu trường thế giới.  

"HLV Polking không đủ giỏi để dẫn dắt tuyển Thái Lan đến World Cup 2026. Đó phải là một chiến lược gia từ Hàn Quốc có tên tuổi, hoặc nếu phải chọn HLV trong nước hiểu rõ cầu thủ Thái chỉ có HLV Kiatisak hay HLV Sasom Pobprasert của CLB Chonburi FC.

Hiện nay FAT vẫn giậm chân với kế hoạch hướng đến World Cup 2026 đang có nhiều triển vọng. Theo tôi, HLV Mano Polking không đủ giỏi để làm điều này.

Chúng ta cần một chiến lược gia có tầm nhìn, người có thể mang lại sự kiểm soát tuyệt đối trong phòng thay đồ và cầu thủ, người cũng sẽ nâng tầm nền tảng thể lực của cầu thủ Thái Lan lên mức đáp ứng mọi trình độ bóng đá cao nhất".

Trong quá khứ, Kiatisuk từng có thời gian dẫn dắt U23 rồi tuyển Thái Lan từ năm 2013 đến 2017 và giúp bóng đá xứ chùa Vàng gặt hái nhiều thành công. Hiện vị HLV này đang nắm quyền tại HAGL. Đội bóng phố Núi hiện đang thi đấu khá ấn tượng dưới sự chỉ đạo của Zico Thái và chắc chắn bầu Đức sẽ không muốn Kiatisuk trở về Thái Lan trong thời gian tới.

@bongda24h.vn.official Thái Lan đứng trước nhiều lời khuyên #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tiktoknews #sportnews #thailand @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X