Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan đổi thể thức King’s Cup để đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Ba 07/05/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái vừa bất ngờ điều chỉnh thể thức thi đấu ở King’s Cup 2019. Điều này có thể khiến đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan ngay tại trận mở màn của giải.

 

Thái Lan đổi thể thức King’s Cup để đối đầu ĐT Việt Nam

Trong một diễn biến mới nhất, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã bất ngờ thông báo sẽ  thay đổi thể thức thi đấu tại King’s Cup 2019.

Theo thông lệ cũ trong những năm trước, hai đội tuyển có xếp hạng FIFA cao nhất sẽ gặp nhau, tức là tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Curacao, trong khi đó Thái Lan gặp Ấn Độ.

Cuoc hop cua Chu tich Lien doan bong da Thai Lan va HLV truong cac doi tuyen Thai truoc them vong loai U23 chau A 2020 tai Ha Noi. Anh: FAT.
Người Thái thay đổi thể thức King’s Cup 2019

Tuy nhiên điều này sẽ không được áp dụng ở lần tổ chức sắp tới. FAT vừa xác nhận họ sẽ tổ chức bốc thăm King’s Cup 2019. Như vậy, tuyển Thái có thể gặp bất kỳ đối thủ nào tại King’s Cup, vị trí trên bảng xếp hạng FIFA không còn ý nghĩa gì nữa. 

Với cách tổ chức này, tuyển Việt Nam và Thái Lan có thể gặp nhau ngay trong ngày mở màn King’s Cup. Đây là điều mà NHM hai quốc gia cũng đang rất chờ đợi bởi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan chưa có một cuộc đối đầu thực sự trong nhiều năm qua.

Được biết lễ bốc thăm King’s Cup 2019 sẽ được tổ chức lúc 14h ngày 8/5 tới tại khách sạn Al Meroz tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Thái Lan đối mặt nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020
Người Thái có thể sẽ trở thành khán giả của VCK U23 châu Á 2020 với một lý do lãng xẹt.
Thái Lan gặp vấn đề về nhân sự trước Kings Cup 2019
Theo thông tin mới nhất của giới truyền thông Thái Lan thì bộ 3 cầu thủ là Songkrasin, Puangchan, Bunmathan sẽ chỉ trở về Thái Lan sát với ngày mở màn Kings...
Thái Lan có thể mất HLV trưởng tại vòng loại World Cup 2022
ĐT Thái Lan đối diện nguy cơ lớn không có được sự dẫn dắt của HLV trưởng Sirisak Yodyardthai ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X