Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngại Covid-19, Thái Lan đề xuất lùi vòng loại World Cup đến tháng 6

Thứ Tư 06/01/2021 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan vừa đề xuất AFC lùi vòng loại World Cup đến tháng 6/2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Thái Lan cũng như trên thế giới, LĐBĐ xứ chùa Vàng mới đây đã đưa ra đề xuất dồn toàn bộ phần còn lại của vòng loại thứ 2 sang tháng 6, thay vì đá từ tháng 3 tới đây.

Thái Lan đề xuất lùi vòng loại World Cup đến tháng 6 hình ảnh
Người Thái vừa đề xuất lùi vòng loại World Cup đến tháng 6/2021 do lo ngại đại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, người Thái cũng mong muốn các trận đấu thuộc vòng loại World Cup nên diễn ra theo hình thức đá tập trung, chứ không đá sân nhà - sân đối phương như thể thức cũ.

Điều này cũng đã được Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Patit Suphaphong chia sẻ với báo giới: Tôi cho rằng việc tổ chức các trận đấu vào tháng 3 tới là quá sớm đối với một số quốc gia ở châu Á. Chúng tôi sẽ bàn thảo với AFC về vấn đề này. Chúng tôi cũng cho rằng quá sớm để đá theo thể thức sân nhà - sân khách".

Tôi tin rằng AFC sẽ cho các đội đá ở sân trung lập vào tháng 6, bởi nếu đá sân nhà - sân đối phương, sẽ rất khó kiểm soát. AFC từng nói rằng vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á, sẽ kết thúc trong tháng 6. Tháng 6 cũng là thời điểm mà AFC phải chọn ra một địa điểm trung lập để các đội đá xong vòng loại thứ 2".

Hiện tại, Thái Lan đang phải đối phó với đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 thứ hai. Điều này cũng buộc các giải đấu tại quốc gia này, trong đó có giải VĐQG Thai League phải tạm hoãn tới hết tháng 1. Trước đó, nhiều trận đấu cũng phải tổ chức mà không có khán giả vì lo sẽ lây lan dịch bệnh.

Siêu cò Thái Lan khuyên Công Phượng, Quang Hải nên tới Thai LeagueSiêu cò Thái Lan khuyên Công Phượng, Quang Hải nên tới Thai League
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Việt Nam, chuyên gia môi giới cầu thủ người Thái Lan Traisit Thongdang cho rằng hai ngôi sao bóng đá Việt Nam là...
CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3
Chứng kiến trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa vào chiều qua 5/1, nhiều CĐV Thái Lan đã thẳng thừng chê màn trình diễn của các học trò HLV Kiatisuk.
Văn Lâm tiếp tục ngồi chơi xơi nước dài hạn ở Muangthong UtdVăn Lâm tiếp tục ngồi chơi xơi nước dài hạn ở Muangthong Utd
Văn Lâm tiếp tục đối mặt cảnh ngồi chơi xơi nước ở Muangthong Utd khi BTC Thai League mới đây tạm hoãn giải đấu ít nhất tới hết tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X