Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan gặp vấn đề về nhân sự trước Kings Cup 2019

Thứ Bảy 04/05/2019 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất của giới truyền thông Thái Lan thì bộ 3 cầu thủ là Songkrasin, Puangchan, Bunmathan sẽ chỉ trở về Thái Lan sát với ngày mở màn Kings Cup 2019

Bộ ba ngôi sao Thái Lan sẽ không thể về nước sớm như dự kiến

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu King’s Cup 2019 diễn ra trên sân nhà, LĐBĐ xứ Chùa Vàng đã triệu tập tất cả những cầu thủ của Thái Lan đang chơi bóng tại nước ngoài.

Trong đó có những cái tên đang chơi bóng tại giải VĐQG Nhật Bản (J-League 1) như tiền vệ Chanathip Songkrasin (Sapporo Consadole), tiền vệ Thitiphan Phokchan (Oita Trinita), hậu vệ Thirathorn Bunthaman (Yokohama F. Marinos) cùng thủ thành Kavin Thammasajanan đang chơi ở hạng 2 Bỉ.

Thái Lan đang gặp vấn đề về nhân sự trước khi King’s Cup diễn ra hình ảnh
Bộ ba ngôi sao Thái Lan sẽ không về nước sớm như dự kiến

Nhưng mọi kế hoạch của FAT đang bị đi chệch hướng khi bộ ba Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan, Theerathon Bunmathan sẽ chỉ được CLB chủ quản “nhả quân” sau khi vòng 14 J.League 1 kết thúc. Tức là phải hết ngày 1/6, bộ ba này mới bay từ Nhật Bản trở về Thái Lan.

Đây có thể coi là một rắc rối khá lớn với “bầy voi chiến” khi các cầu thủ này trở về quá muộn nên có ít thời gian để chuẩn bị cho giải đấu. Chỉ riêng có thủ môn Kawin Thamsatchanan sẽ về nước vào ngày 15/5 tới.

Ở trận đấu đầu tiên tại King’s Cup 2019, Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ và Việt Nam đối đầu với Curacao. 

Thái Lan tăng cường nhân sự để đối phó với Việt Nam tại SEA Games 30
Sau thất bại cay đắng trước thầy trò Park Hang Seo tại vòng loại U23 châu Á, người Thái đang nỗ lực để cải thiện sức mạnh bằng việc triệu tập nhiều gương mặt...
Thái Lan gọi dàn sao thi đấu ở nước ngoài về dự King’s Cup 2019
Thái Lan tuyên bố sẽ triệu tập 4 tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài vào đội hình tham dự King’s Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X