Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan đã chọn xong HLV trưởng mới

Thứ Sáu 28/06/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, LĐBĐ nước này đã chọn xong HLV trưởng mới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

 

Đã chọn xong HLV Thái Lan mới

Sau thất bại tại King's Cup 2019, HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai đã xin từ chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Trong thời gian qua, người Thái đã tích cực tìm kiếm ứng viên cho vị trí này, thậm chí có thông tin còn cho rằng LĐBĐ Thái Lan đã 'nhắm' HLV Park Hang Seo cho vị trí này.

DT Thai Lan cung choi bong ma nham kiem soat bong tot hon trong pham vi hep de dau voi Viet Nam.
ĐT Thái Lan đã có HLV trưởng mới

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, chủ tịch Somyot Poompanmoung khẳng định LĐBĐ nước này đã chọn được HLV trưởng ĐTQG mới nhưng vẫn giấu kín, chưa công bố danh tính, ngoài chi tiết “đó là tên tuổi lớn và sẽ gây ngạc nhiên”.

Theo báo giới xứ chùa Vàng, vị HLV này sẽ dự khán 2 trận đấu của Thái League giữa Bangkok United và Sukhothai FC vào ngày 29/6 và Thai Port đối đầu với Singha Chiang Rai United vào ngày 30/6 trước khi nhậm chức ở LĐBĐ Thái Lan.

Trong thời gian qua, đã có nhiều cái tên nổi lên như ứng viên dẫn dắt 'Voi chiến' trong đó có cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản Akira Nishino. Ông này từng đưa ĐT xứ Phù tang vào vòng đấu loại trực tiếp của World Cup 2018. Bên cạnh đó, báo giới Thái còn nhắc tới HLV Eusebio, từng có thời gian dài khoác áo Barcelona trước khi huấn luyện Barca B.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X