Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thái Lan cũng chỉ là đội bóng bình thường"

Thứ Sáu 30/11/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan tại SVĐ Bukit Jalil, chân sút của đội chủ nhà Norshahrul Idlan Talaha tỏ ra tự tin trước cuộc đụng độ với Thái Lan tại vòng bán kết khuôn khổ giải AFF Cup 2018.

Tiền đạo Malaysia tự tin trước trận gặp Thái Lan

Với kết quả về nhì ở bảng A, Malaysia sẽ đối mặt với một thử thách rất khó khăn tại bán kết chính là việc đụng độ nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Thái Lan ở giải lần này tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm khi có được những chiến thắng thuyết phục. Mặc dù vậy tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha vẫn cho rằng Thái Lan cũng chỉ là đội bóng bình thường và không có gì phải e sợ.

Tiền đạo Malaysia tự tin trước trận gặp Thái Lan hình ảnh
Norshahrul Idlan Talaha tự tin sẽ đánh bại Thái Lan

Trước nhận định ĐT Thái Lan sẽ chơi phòng ngự để đảm bảo một kết quả có lợi trước khi được thi đấu tại sân nhà Rajamangala, Talaha nói: “Tôi không tin rằng Thái Lan sẽ chơi phòng ngự. Có thể đây chỉ là đòn tâm lý của họ.

Sở dĩ tôi nghĩ như vậy là vì chúng ta đều biết tấn công mới là điểm đáng sợ của Thái Lan. Mặc dù vậy, Thái Lan vẫn có điểm yếu.

Họ cũng chỉ là một đội bóng bình thường của Đông Nam Á như chúng ta, không phải là một đội bóng lớn ở Châu Á hay một đội đến từ Châu Âu. Họ cũng đã mắc những sai lầm trước Singapore. Vì vậy chúng ta phải tỉnh táo và tận dụng sai lầm của họ.”

Chia sẻ thêm với giới truyền thông Mã Lai, Talaha cho biết tình thần của các cầu thủ hiện đang rất tốt và không hề có dấu hiệu lo lắng hay run sợ trước người Thái, dù họ là một đội bóng mạnh và đã đăng quang 5 lần.

“Điều quan trọng là cả đội đã săn sàng cho trận đấu gặp Thái Lan và chúng tôi tin rằng ĐT Malaysia sẽ có được lợi thế khi chúng tôi hành quân tới Bangkok vào tuần tới.” – Talaha nói.

Trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 tối mai, 1/12. Tại trận chung kết AFF Cup cách đây 4 năm, người Mã từng đánh bại thầy trò Kiatisak với tỷ số 3-2. Tuy nhiên đó lại là chiến thắng buồn với Malaysia bởi ở lượt đi tại Bangkok, họ đã để thua 0-2 nên đành chấp nhận nhìn chiếc cúp vào tay đối thủ.

Văn Hậu rụt rè nói về mục tiêu ở trận gặp Philippines
Trước buổi tập chiều 30/11 tại Bacolod, hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ với giới truyền thông.
Thủ quân Philippines hết lời khen hàng thủ của ĐT Việt Nam
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Philippines với Việt Nam, tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband đã đánh giá rất cao hàng thủ của đoàn quân áo đỏ.
Trưởng đoàn Việt Nam muốn có 3 điểm trước Philippines
Với niềm tin rất lớn vào ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tin rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đủ sức giành được 3 điểm trên sân khách.
Tuyển Việt Nam chỉ có thể hòa Philipppines
Trước trận Việt Nam vs Philippines, HLV Phạm Minh Đức cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân khách.
Ký sự Philippines 29/11: “Phát sốt” với trải nghiệm máy bay nội địa
Đặt chân tới thành phố Bacolod sau 12 tiếng đồng hồ chờ đợi và di chuyển bằng máy bay, nhóm phóng viên bongda24h gần như hết sức khi tới được nơi ĐT Việt Nam...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X