Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan cử "gián điệp" theo dõi trận Việt Nam vs UAE

Thứ Ba 12/11/2019 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, Akira Nishino đã giao cho trợ lý Issara Sritaro nhiêm vụ theo dõi trận đấu Việt Nam vs UAE trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11 sắp tới.
Thái Lan đang có mặt ở Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19h45 ngày 14/11. Sau đó 5 ngày (19/11), Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Đây hứa hẹn là trận dấu quyết định với cả hai trong tham vọng giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Lượt đi trên đất Thái Lan, hai đội hòa 0-0. Hiện tại, Thái Lan vs Việt Nam đang có cùng 7 điểm sau 3 trận đã chơi, dẫn đầu bảng G (Thái Lan xếp trên do hơn hiệu số).
Thái Lan cử người xem trận Việt Nam vs UAE hình ảnh
Issara Sritaro được HLV Akira Nishino cử theo dõi Việt Nam

Bởi vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi bên cạnh chuyện lo đối phó với Malaysia, HLV Akira Nishino cũng đã bắt đầu suy tính cho trận gặp Việt Nam. Được biết, chiến lược gia người Nhật Bản đã cử cộng sự Issara Sritaro đến sân Mỹ Đình vào ngày 14/11 để theo dõi trận Việt Nam vs UAE.

Issara Sritaro chính là HLV trưởng tuyển U19 Thái Lan vừa thất bại tại vòng loại U19 châu Á 2020 và không thể giành vé tham dự VCK sau hai thất bại mất mặt (trước U19 Malaysia và đặc biệt U19 Campuchia). Hệ quả tất yếu, Issara Sritaro đã xin từ chức cũng như rút lui khỏi các chức vụ liên quan khác.
Thêm một ngôi sao Thái Lan tự tin giành 3 điểm ngay trên sân ĐT Việt Nam
Trước màn đại chiến với ĐT Việt Nam, tiền vệ tuyển Thái Lan Sarach Yooyen đã tỏ ra tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Voi chiến.

Chẳng là khi mới lên dẫn dắt tuyển Thái Lan, HLV Nishino đã đưa Issara Sritaro vào đội ngũ trợ lý nội gồm cả ở đội U23. Sau đó, Sritaro được điều chuyển sang nắm đội U19. Dẫu vậy, HLV Nishino vẫn muốn ông Sritaro phục vụ cho ĐTQG bởi đánh giá cao nhân vật này ở khoản kinh nghiệm làm việc với bóng đá trẻ Thái Lan.

Phát biểu trên báo chí, nhà cầm quân này cho hay: "Tôi tự tin rằng HLV Issara có thể phát triển bản thân nhiều hơn nữa. Thất bại tại vòng loại U19 châu Á chỉ cho thấy bóng đá trẻ Thái Lan chưa tốt, chứ không phải kém xa các đối thủ Đông Nam Á. Do đó, chúng tôi phải tìm cách cải thiện và khắc phục điểm yếu. Song, tôi khẳng định mình vẫn tin tưởng HLV Issara.

Ông Sritaro hiện đã hội quân cùng tuyển Thái Lan ở Malaysia để tham gia công tác huấn luyện trước trận đấu với đội chủ nhà. Đến ngày 13/11, ông Issara Sritaro sẽ rời nơi đóng quân của đội, để sang Việt Nam thực hiện nhiệm vụ được giao.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X