Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World Cup

Thứ Bảy 17/04/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G như Thái Lan, Malaysia đang rất tích cực chọn quân xanh đá giao hữu.

Để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 6 tới, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G đều đang tích cực tìm kiếm đối thủ để đá giao hữu.

Với ĐT Thái Lan, dự kiến 'Voi chiến' sẽ lần lượt có các trận đấu giao hữu với các đối thủ Oman và Tajikistan trong tháng 5 tới. Đây đều là những đội bóng có chất lượng và hứa hẹn sẽ giúp người Thái có được những bài học bổ ích.

ĐT Thái Lan
ĐT Thái Lan có các quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World Cup 2022

Ở thời điểm hiện tại, HLV Akira Nishino cũng đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển quốc gia. Ông triệu tập đến 47 cầu thủ, được chia làm 2 đợt tập trung.

Đã có rất nhiều cầu thủ có tên tuổi được nhà cầm quân Nhật Bản triệu tập như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Supachai Jaided, Supachok, Tristan Do... Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, người Thái đang rất quyết tâm chinh phục tấm vé đi tiếp dù họ mới chỉ có 8 điểm sau 5 trận.

Giống Thái Lan, Malaysia cũng đã tìm cho mình được những đối thủ để thi đấu giao hữu trong tháng 5 tới. Được biết, đối thủ đầu tiên mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ chạm trán là ĐT Bahrain vào ngày 28/5. Sau đó, thầy trò HLV Tan Cheng-hoe tiếp tục giao hữu với một trong 3 đội tuyển Iran, Jordan hoặc Hong Kong (Trung Quốc).

Indonesia dù lúc này đã hết cơ hội đi tiếp khi chưa có điểm nào sau 5 trận toàn thua nhưng cũng cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup khi đã lựa chọn Afganistan và Oman để 'thử lửa'.

Với ĐT Việt Nam, do những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra nên nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không có những đội bóng quốc tế để đá giao hữu. Vào tháng 5 tới đây, đội sẽ tập huấn tại Quy Nhơn (Bình Định) và dự kiến sẽ có một số trận đấu làm nóng với các CLB trong nước.

Lão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt NamLão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam
Dù đã ở cuối sự nghiệp nhưng tiền đạo Anh Đức vẫn có thể sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở đợt hội quân vào tháng 5 tới.
Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở BỉQuyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở Bỉ
ĐTQG Malaysia đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm mới 2021 với sự tham dự của nhiều cái tên mới, trong đó có cầu thủ 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ là Luqman...
UAE hứa sẽ chơi đẹp với ĐT Việt NamUAE hứa sẽ chơi đẹp với ĐT Việt Nam
Trong một tuyên bố vừa phát đi, người đứng đầu LĐBĐ UAE, chủ tịch Rashid Humaid Al Nuaimi khẳng định nước này sẽ tiếp đón hết mình các đội bóng ở bảng G, trong...
Báo Trung Quốc bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt NamBáo Trung Quốc bi quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đã cho rằng giấc mơ đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo có nguy cơ tan thành mây khói khi phải đá ở UAE.
Kiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái LanKiatisuk lần đầu tiên thừa nhận ĐT Việt Nam mạnh hơn Thái Lan
Vị cựu thuyền trưởng Voi chiến, Kiatisuk Senamuang mới đây đã đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện tại đang mạnh hơn Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X