Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới thay ông Kirisak?

Thứ Hai 10/06/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành thích tệ hại của ĐTQG tại King’s Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tính đến kế hoạch bổ nhiệm 1 vị HLV mới để thay cho ông Sirisak Yodyardthai.

Thái Lan bổ nhiệm HLV mới?

Ngưỡng tưởng tại giải King’s Cup năm nay, Thái Lan sẽ “gỡ gạc” lại được chút ít hi vọng cho vị thế của mình tại Đông Nam Á thế nhưng với những gì mà họ đã thể hiện trước Việt Nam và Ấn Độ thì “Voi chiến” đã chính thức đã mất “cả chì lẫn chài”.

Với kết quả tệ hại này, đây được coi là điều không thể chấp nhận được đối với NHM “Voi chiến” cũng như LĐBĐ xứ Chùa Vàng (FAT). Vì thế, FAT đang có kế hoạch để bổ nhiệm một vị HLV mới thay cho ông Sirisak Yodyardthai.

Theo thông tin tờ Siamsport (Thái Lan) thì nhiều khả năng cựu danh thủ Thái - Tawan Sripan (người vừa mới chia tay CLB Suphanburi vào hôm 31/5) sẽ lên làm HLV trưởng của đội bóng xứ Chùa Vàng thay cho ông Sirisak Yodyardthai hiện tại . Ông Tawan Sripan  là một trong số ít những HLV Thái Lan có bằng AFC và FIFA.

Được biết, ông Tawan Sripan từng có 2 năm đầu quân cho HAGL dưới trướng bầu Đức ở giai đoạn 2004-2006. Cùng đội bóng phố núi, ông đã một lần vô địch V.League và 1 Siêu cúp Quốc gia. Năm 2016, ông được Muangthong United bổ nhiệm làm HLV trưởng. Ngay trong năm đầu tiên, ông giúp đội vô địch Thai League và League Cup.

Thái Lan chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới thay ông Kirisak hình ảnh
Nhiều khả năng ông Totchtawan Sripan sẽ được bổ nhiệm là HLV trưởng ĐT Thái Lan

Trong khi đó, nhiều khả năng HLV Sirisak Yodyardthai sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng tại U23 Thái Lan, sau khi HLV Alexandre Gama mới đây vừa bày tỏ ý định muốn rời khỏi chiếc ghế tại đội tuyển này.

Bóng đá Thái Lan đang “đau đầu” với vị trí HLV Trưởng của ĐTQG cũng như tuyển U23. Nếu không giải quyết được vấn đề nan giải này thì họ có thể lại gặp rất nhiều khó khăn khi mà những mục tiêu lớn sắp tới đang đến gần như vòng loại World Cup 2022 và VCK U23 châu Á 2020, giải đấu mà “Voi chiến” chính là nước chủ nhà.

Thất bại trước Ấn Độ, người Thái đòi sa thải HLV Sirisak
Sau khi thất bại hoàn toàn tại King’s Cup 2019, NHM Thái Lan cảm thấy không thể chấp nhận được điều đó và họ phẫn nộ đòi sa thải HLV Sirisak ngay trên mạng xã...
Bị NHM Thái Lan đòi sai thải, HLV Sirisak lên tiếng về tương lai của mình
Trước làn sóng phẫn nộ của người dân Thái Lan đòi sa thải HLV Sirisak Yodyardthai sau trận thua của “Voi chiến” trước tuyển Việt Nam thì mới đây, ông Sirisak...
Truyền thông Thái Lan nói gì về ĐT Việt Nam sau thất bại ở Kings Cup 2019?
Chứng kiến thất bại đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Curacao tại Kings Cup 2019, giới truyền thông Thái Lan đã có những lời động viên tới đoàn quân áo đỏ.
HLV Thái Lan: Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng nếu gặp lại Việt Nam
Sau trận đấu, HLV Sirisak của Thái Lan cho biết sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam nếu có cơ hội gặp lại nhau trong tương lai.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X