Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chốt quân xanh, Indonesia "bể kèo' giao hữu trong tháng 3 khó tin

Thứ Năm 02/03/2023 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Indonesia đang đứng trước nguy cơ không thể tìm được đối thủ thi đấu giao hữu trong đợt FIFA Days sắp tới. Trong khi đó Thái Lan mới đây đã xác nhận hai 'quân xanh' của mình. 

Thời gian qua, ngoại trừ Việt Nam, rất nhiều quốc gia trong khu vực Đông Á Nam đã tích cực liên hệ với các nước khác để tổ chức các trận đấu giao hữu cấp độ ĐTQG, nhân dịp FIFA Days sẽ diễn ra trong tháng 3. 

Và Indonesia cũng là một trong số đó. Tuy nhiên kế hoạch đá giao hữu của đội bóng xứ Vạn đảo đang rơi vào bế tắc, khi họ nhiều khả năng sẽ không có trận thi đấu giao hữu quốc tế nào trong tháng 3 tới.

Thái Lan chốt quân xanh, Indonesia bể kèo giao hữu trong tháng 3 khó tin 1
Indonesia có nguy cơ không được đá giao hữu trong tháng 3

Theo trang Asean Football, hai quốc gia mà Hiệp hội bóng đá Indonesia đã mời tham gia là Tajikistan và Bolivia đều đã công bố kế hoạch thi đấu dịp FIFA Days tháng 3 mà không có tên Indonesia. 

Cụ thể, đội tuyển Tajikistan sẽ chơi 2 trận giao hữu với UAE và Kuwait. Trong khi đại diện bóng đá Nam Mỹ Bolivia sẽ thi đấu 2 trận giao hữu gặp Uzbekistan và Ả Rập Xê Út dịp FIFA Days sắp tới.

Điều này đồng nghĩa với việc Indonesia có thể sẽ không có những trận đấu giao hữu trong tháng 3 tới. Ngược lại, Thái Lan đã thông báo về kế hoạch tập trung và thi đấu trong tháng 3 của mình. 

Theo đó họ sẽ gặp đối thủ xếp hạng 90 thế giới là Syria vào ngày 25/3. Sau đó 3 ngày, đoàn quân của HLV Polking sẽ đá trận thứ hai gặp UAE (hạng 70 thế giới). Nếu giành thắng lợi ở hai trận này, Voi chiến sẽ có cơ hội lớn để cải thiện vị trí của mình trên BXH vốn vẫn đang nằm ngoài tốp 100.

HLV Shin Tae Yong nói gì về trận thua của Indonesia ở VCK U20 châu Á?HLV Shin Tae Yong nói gì về trận thua của Indonesia ở VCK U20 châu Á?
Vị thuyền trưởng U20 Indonesia, ông Shin Tae Yong mới đây đã lên tiếng chia sẻ về thất bại ngay trong ngày ra quân của đội nhà trước đội tuyển U20 Iraq.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X