Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Quyết không thua kém Việt Nam, tuyển Thái Lan chốt hai "quân xanh" châu Âu đá giao hữu

Thứ Ba 03/10/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trong dịp FIFA Days tháng 10 sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu đầy chất lượng tại châu Âu nhằm chuẩn bị vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Với mục tiêu giúp đội tuyển Thái Lan có cú chạy đà tốt nhất cho vòng loại thứ hai World Cup 2026, LĐBĐ nước này đã liên hệ và chốt hai "quân xanh" khá chất lượng để đoàn quân của HLV Mano Polking thử sức.

Chanathip len hoi quan cung dT Thai Lan
ĐT Thái Lan sẽ sang châu Âu đá giao hữu với Georgia và Estonia

Theo đó trong dịp FIFA Days tháng 10 sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận giao hữu rất đáng chờ đợi với các đối thủ đến từ châu Âu là Georgia (hạng 78 thế giới) và Estonia (hạng 109 thế giới) đều trên sân khách.

Dự kiến, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ lần lượt chạm trán với Georgia vào ngày 12/10 tại SVĐ Tbilisi, sau đó so tài Estonia trên sân Tallinn’s Le Coq Arena vào ngày 17/10.

Những trận đấu giao hữu với các đối thủ được đánh giá 'trên cơ' có thể khiến 'Voi chiến' bị tụt hạng trên BXH FIFA. Song bù lại, họ chắc chắn sẽ có được những bài học quý trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại World Cup 2026.

Cũng trong tháng 10, đội tuyển Việt Nam sẽ có những trận đấu 'thử lửa' với các đối thủ mạnh là Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc trên sân khách. Trong khi đó Malaysia sẽ thi đấu với Ấn Độ và một trong hai đội Tajikistan/Palestine còn Philippines sẽ thử sức với Bahrain và Kyrgyzstan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X