Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chạm trán đối thủ của tuyển Việt Nam tại Kings Cup 2022

Thứ Hai 12/09/2022 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Polking sẽ đối đầu với tuyển Malaysia để tranh vé lọt vào chung kết giải đấu giao hữu Kings Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 9 này.

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, ĐT Malaysia sẽ là đối thủ của đội bóng chủ nhà Thái Lan ở giải Kings Cup 2022. Cặp đấu còn lại sẽ là màn đọ sức giữa Trinidad & Tobago và Tajikistan.

Chanathip dT Thai Lan
ĐT Thái Lan sẽ chạm trán Malaysia tại Kings Cup 2022.

Trong 3 đội bóng khách mời tại giải đấu lần này, Malaysia được đánh giá là đối thủ 'mềm' nhất so với Thái Lan. Và 'may mắn' đã giúp Voi chiến chạm mặt đội bóng này tại bán kết. 

Đội thắng sẽ lọt vào chơi trận chung kết với đội thắng ở cặp đấu còn lại, trong khi hai đội thua thi đấu trận tranh hạng 3. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22/9 trong khi trận CK và tranh hạng 3 sẽ diễn ra sau đó 3 ngày.

Năm 2019, tuyển Việt Nam từng vượt qua Thái Lan với tỷ số 1-0 ở bán kết nhờ pha lập công của lão tướng Anh Đức để qua đó giành vé vào đá chung kết với ĐT Curacao. Song đáng tiếc là khi đấy thầy trò ông Park lại để thua đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m phân thắng bại, qua đó đành ngậm ngùi giành tấm HCB của giải đấu. 

Với việc Thái Lan chạm trán Malaysia ở Kings Cup 2022, đây cũng là dịp tốt để BHL đội tuyển Việt Nam có cơ hội quan sát về hai đội bóng này. Malaysia chính là đội bóng nằm cùng bảng B với Việt Nam ở kỳ AFF Cup vào cuối năm nay, trong khi Thái Lan được đánh giá là đối thủ tiềm tàng mà thầy trò ông Park có thể gặp lại trong trận chung kết.

Thái Lan chạm trán đối thủ của tuyển Việt Nam tại Kings Cup 2022 1
Lịch thi đấu Kings Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X