Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thách thức bại tướng của Việt Nam, ĐT Indonesia nhận cái kết đắng

Thứ Tư 12/06/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, ĐT Indonesia đã phải nhận trận thua đậm trong chuyến làm khách tới Tây Á để chạm trán đội chủ nhà Jordan.

ĐT Indonesia thua đậm trên sân Jordan

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 9 tới, ĐT Indonesia đã có trận đấu giao hữu với đối thủ trên cơ, ĐT Jordan trên sân đối phương. Đây cũng chính là đối thủ mà Việt Nam của chúng ta đã đánh bại ở VCK Asian Cup 2019 vừa qua.

Ở trận đấu này, Jordan rất cần chiến thắng bởi điều đó sẽ giúp họ tích lũy điểm số để góp mặt trong nhóm hạt giống số 2 trước lễ bốc thăm chia bảng đấu vòng loại World Cup.

ĐT Indonesia thua đậm trên sân Jordan hình ảnh
ĐT Jordan 'hủy diệt' người Indonesia trong trận cầu giao hữu trên sân nhà

Với ưu thế sân nhà và lực lượng vượt trội hơn hẳn Indonesia, các cầu thủ Jordan nắm thế chủ động và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đội bóng xứ vạn đảo chơi phòng ngự với số đông và lùi sâu nhưng họ cũng chỉ chịu được sức ép đến giữa hiệp 1. Baha Faisal là người đã phá vỡ thế bế tắc, mở tỉ số cho đội bóng tây Á.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Jordan có bàn thắng thứ hai vẫn đến từ đôi chân của Baha Faisal. Dẫn trước 2 bàn nhưng các cầu thủ chủ nhà vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn tấn công dồn dập ở hiệp 2. Đến phút 63, Yousef Al-Rawashdeh nhẹ nhàng dứt điểm trong tư thế trống trải, nâng tỉ số lên thành 3-0.

Bàn thắng thứ 4 của Jordan được ghi ở phút 79 do công của Hamza Al-Dardour sau pha cứa lòng đẹp mắt trong vòng cấm đưa bóng vào góc xa . Trong khoảng thời gian còn lại, Indonesia buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn thắng danh dự.

Phút 85, đội bóng xứ vạn đảo được hưởng 1 quả phạt đền và ngôi sao nhập tịch Beto Golcalves đã không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận giao hữu này.

Với chiến thắng này, Jordan sẽ song hành cùng ĐT Việt Nam đều đã bảo toàn trong top 16 trên BXH FIFA khu vực châu Á. Họ sẽ tránh được rất nhiều đội bóng mạnh ở bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 17/7 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X