Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thạch Bảo Khanh thở không ra hơi sau trận thắng SLNA

Thứ Năm 01/06/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ vui trong phòng họp báo, HLV Thạch Bảo Khanh thừa nhận bị viêm họng do thời tiết và phải hò hét quá nhiều.

“Thời tiết nắng nóng, hơi thở khó khăn nên tôi cảm thấy thông cảm cho cầu thủ” – HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận thắng SLNA với tỷ số 3-0 trên sân Hàng Đẫy. Viettel đã kiểm soát toàn bộ trận đấu và không cho đối thủ cơ hội phản kháng.

“Chúng tôi triển khai bóng, kiểm soát trận đấu không mất sức, chờ thời cơ ghi bàn bởi nhận thấy hàng phòng ngự của SLN có nhiều khoảng trống. Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp BHL đề ra, tinh thần toàn đội rất tuyệt vời”

– thuyền trưởng Viettel đánh giá.

HLV Thach Bao Khanh chia se sau tran thang SLNA 1/6
HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận thắng SLNA 1/6

Ở trận đấu này, Khuất Văn Khang có lần đá chính tại V.League, dù tiền vệ trẻ của U20 Việt Nam thi đấu không quá thành công. HLV Thạch Bảo Khanh thừa nhận: “Tôi xếp Khang chơi cánh trái và phát hiện cậu ấy thi đấu rụt rè khi phải chơi bên cánh của Quế Ngọc Hải. Khi đó, tôi đưa cậu ấy sang cánh đối diện và để tiền vệ cánh phải trám chỗ Khang.

Sang hiệp 2, Hữu Thắng đá đúng vị trí của Khuất Văn Khang. Ở trận này, tuyến giữa Viettel vận hành tốt, Đức Chiến, Hoàng Đức và Jaha thay đổi vị trí linh hoạt với nhau. Chúng tôi đang nỗ lực từng bước một, khả năng ghi bàn từng trận được cải thiện, ghi nhiều bàn hơn sau mỗi trận. Cố gắng duy trì trạng thái này và lối chơi toàn đội triển khai.

Gặp ai cũng chơi 100%, cố gắng cao nhất, không chỉ SLNA mà đối thủ nào cũng rất khó khăn. Toàn đội cần vào sân với tinh thần cao nhất, tích luỹ điểm cho giai đoạn 2.”

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X