Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân vô địch U21 Quốc gia

Thứ Bảy 19/12/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ 19/8, U21 Viettel đã giành chức vô địch U21 Quốc gia lần thứ 24, và đây cũng là danh hiệu đầu tiên của cựu danh thủ Thạch Bảo Khanh trong sự nghiệp huấn luyện.

Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận

Với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Sỹ Chiến, U21 Viettel đã lên ngôi vô địch sau khi hạ gục U21 SLNA trong trận chung kết. Đây là thành tích hoàn toàn xứng đáng, khi đội bóng quân đội giành ngôi cao nhất khi bất bại toàn giải.
Sau trận đấu này, HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định: "U21 Viettel xứng đáng với chức vô địch U21 Quốc gia với những gì đã thể hiện từ vòng loại, vòng chung kết đến thời điểm này. U21 Viettel chưa thua trận nào, các cầu thủ thể hiện hết được phong độ của mình. 

U21 Viettel là mối đoàn kết từ cầu thủ tới ban huấn luyện. Chúng tôi cùng đi một hướng, cùng nhau vượt qua khó khăn. Đó là nguyên nhân dẫn đến thành công.

Thạch Bảo Khanh chia sẻ nguyên nhân vô địch U21 Quốc gia hình ảnh gốc

HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau khi U21 Viettel lên ngôi vô địch


Tôi mong đội 1 Viettel tạo điều kiện cho các em đóng góp, phát triển cho chính đội bóng mà các em được đào tạo ra. Không có gì bằng màu cờ sắc áo. Tôi mong các em dù năm nay hay năm sau vẫn có thể đóng góp cho Thể Công. Viettel những năm tới có thể sử dụng những cầu thủ do mình đào tạo.

Không riêng Hữu Thắng, cầu thủ U21 Viettel nào cũng có khả năng. Hữu Thắng có tố chất đặc biệt, đôi khi tỏa sáng, đôi khi hy sinh cho đồng đội. Đó là phẩm chất ngôi sao. Hữu Thắng được mọi người yêu quý.

Các cầu thủ sẽ được gọi, không thời điểm này thì thời điểm khác. Khả năng của họ đã được kinh qua và chứng minh. Thành công này là bước đà để các bạn phát triển sự nghiệp.”
ẢNH: Màn trình diễn của Hữu Thắng trong trận chung kết U21 Quốc gia
Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng phong độ xuyên suốt toàn giải U21 Quốc gia của Nguyễn Hữu Thắng góp công lớn giúp U21 Viettel vô địch.
Chùm ảnh: U21 Viettel ăn mừng chức vô địch U21 Quốc gia
Đánh bại U21 SLNA với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng của Nguyễn Sỹ Chiến, U21 Viettel đã có lần đầu tiên vô địch giải U21 Quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X