Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

TGĐ Cao Văn Chóng phủ nhận V-League có tiêu cực

Thứ Ba 05/07/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 14 V-League 2016 vừa qua có 2 vấn đề khiến dư luận nhức nhối. Dù vậy thì TGĐ VPF Cao Văn Chóng khẳng định giải đấu chưa hề có tiêu cực.

TGD Cao Van Chong phu nhan V-League co tieu cuc hinh anh
TGĐ VPF Cao Văn Chóng

Trong trận đấu tâm điểm vòng 14 V-League 2016 giữa Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng, Merlo đã ghi bàn ở thế việt vị rất rõ ràng nhưng các trọng tài vẫn công nhận. Tuy nhiên vấn đề nóng hổi phải là trận đấu QKN Quảng Nam gặp Sài Gòn FC. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc dẫn tới 3-0 trong suốt trận đấu. Thế nhưng chỉ trong 7 phút cuối thì họ đã bị thủng lưới 3 lần, giúp đội khách giành lại 1 điểm. Sau trận đấu có nhiều nghi vấn đặt ra nhưng HLV Hoàng Văn Phúc đã phủ nhận, thậm chí cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc để lấy lại sự trong sạch cho đội nhà.

Đồng tình với ý kiến này, TGĐ VPF Cao Văn Chóng chia sẻ: “Tôi cũng được biết thông tin anh Phúc đề nghị mời lực lượng an ninh vào điều tra làm rõ qua báo chí. Nhưng theo tôi hiểu thì việc đó là giúp minh oan cho QNK Quảng Nam chứ không phải anh ấy nghi vấn tiêu cực gì. Tôi cũng chia sẻ thêm là không chỉ có trận đấu đó, BTC vẫn tổ chức theo sát diễn biến của tất cả các trận đấu với sự trợ giúp của những bên liên quan”.

Sai lầm không thể chấp nhận mới nhất của trọng tài V-League 2016
Bàn thắng việt vị rõ ràng ở trận Đà Nẵng 2-1 Thanh Hóa lại một lần nữa làm dấy lên tranh cãi về công tác trọng tài ở V-League năm nay.

Thậm chí ông Chóng khẳng định V-League 2016 chưa có khả ghi về tiêu cực cho tới lúc này. TGĐ VPF cho biết: “Về mặt logic thì họ có cơ sở khi phát hiện những diễn biến bất thường. Tuy nhiên Sport Radar cho biết nhiều giải đấu cũng xảy ra tình trạng tương tự. Đó cũng là một kênh thông tin để tham khảo nhưng chưa thể khẳng định trận đấu nào đó có tiêu cực hay không. Tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy chứ không thể tiết lộ nhiều hơn.  Tóm lại, cho tới thời điểm này chúng tôi vẫn tổ chức theo dõi các diễn biến liên quan tới tiêu cực nhưng chưa phát hiện trường hợp nào khả nghi tại V-League”.

A.T

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X