Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tết V-League 2018: U23 Việt Nam chưa nhận đủ tiền thưởng

Thứ Hai 12/02/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa nhận đủ tiền thưởng nhưng nhìn chung, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn đón Tết với những khoản thưởng lớn về mặt vật chất.

 
Việc giành ngôi á quân châu lục ở thời điểm cận Tết giúp các cầu thủ U23 Việt Nam có năm mới ấm no cùng gia đình nhờ những khoản thưởng lớn. Tính đến nay, mỗi cầu thủ U23 Việt Nam nhận được từ 60-210 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp hứa thưởng. 
 
U23 Viet Nam co duoc cai tet am no nho thanh cong tai VCK U23 chau A.
U23 Việt Nam có được cái tết ấm no nhờ thành công tại VCK U23 châu Á.

Ngoài ra, các cầu thủ cũng nhận được khoản thưởng lớn từ các câu lạc bộ. 6 cầu thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế Hà Nội FC gồm Xuân Mạnh, Văn Chung, Thái Quý, Đức Huy, Văn Hậu và Quang Hải mỗi người được bầu Hiển thưởng 500 triệu đồng.
 
Riêng hai cầu thủ Đình Trọng và Văn Hoàng đang khoác áo Sài Gòn FC cũng được bầu Hiển tặng thưởng 200 triệu đồng mỗi người, do vốn là người của Hà Nội FC. Thủ thành Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa cũng được bầu Quyết thưởng 500 triệu đồng. 
 
Trong bối cảnh nhiều câu lạc bộ đang thắt chặt chi tiêu, các cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh vẫn được thưởng lớn khi Chủ tịch Lê Công Vinh giải ngân hơn 1 tỷ đồng. Tinh trung bình, mỗi cầu thủ của đội bóng Sài thành được nhận khoảng 70 triệu đồng thưởng Tết.
 
Theo Bongda24h.vn đưa tin trước đó, VFF cho biết đã nhận được 16 tỷ đồng tiền thưởng và dự kiến sẽ giải ngân trước Tết nguyên đán.

Tặng phẩm của ĐT U23 Việt Nam tặng Thủ tướng được bán với giá cực khủng
Chỉ ít ngày sau khi tổ chức buổi đấu giá áo đấu và quả bóng có toàn bộ chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tập đoàn FLC đã chốt...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X