Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry: "Chúng tôi đâu có ép BLĐ sa thải Mourinho"

Chủ Nhật 20/12/2015 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 3-1 Sunderland vào đêm qua, nổi rõ vấn đề “kiêu binh nổi loạn” tại sân Stamford Bridge.

Terry Chung toi dau co ep BLD sa thai Mourinho hinh anh
Terry từ chối thừa nhận việc đâm sau lưng Mourinho

Trước khi trận Chelsea 3-1 Sunderland ở vòng 17 Premier League diễn ra, The Blues đã phải thực hiện việc không mong muốn là sa thải Mourinho để thay thế bằng Guus Hiddink. Dù chỉ có trợ lý Steve Holland tạm quyền đứng chỉ đạo dưới sân nhưng Hazard và các đồng đội đã lột xác để có chiến thắng dễ dàng Chelsea 3-1 Sunderland trên sân nhà. Sau chiến thắng này thì đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 15 và tạm thời xa dần nhóm đèn đỏ.

Tuy nhiên vấn đề trong trận Chelsea 3-1 Sunderland khiến rất nhiều người phải nghi ngờ bởi các cầu thủ áo xanh đã chơi tưng bừng ngay sau khi Mourinho bị sa thải. Thậm chí Ivanovic và Pedro chỉ cần 13 phút để có 2 bàn thắng cho The Blues. Tới hiệp 2, Oscar ghi thêm 1 bàn trên chấm phạt đền để giúp nhà ĐKVĐ có được trận thắng đầu tiên sau 3 trận chỉ biết hòa và thua ở Premier League.

Những điều rút ra sau chiến thắng đầu tiên của Chelsea hậu Mourinho
Chelsea đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Sunderland tại vòng 17 Premier League với các pha lập công của Ivanovic, Pedro và Oscar. Dưới đây sẽ là một số...

Dù kết quả Chelsea 3-1 Sunderland đã nói lên ít nhiều quyền lực của cầu thủ nhưng đội trưởng John Terry lại một mực phủ nhận việc này. Trung vệ người Anh cho rằng họ không có lỗi trong việc Mourinho bị sa thải: “Tin tôi đi, các cầu thủ luôn nỗ lực giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Chelsea có kết quả tệ hại như ngày hôm nay là lỗi của toàn đội bóng và chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho việc này. Đã có những tin đồn về việc các cầu thủ đứng đằng sau sự ra đi của Mourinho nhưng tôi khẳng định rằng, chúng tôi luôn để ông chủ Abramovich và ban lãnh đạo Chelsea toàn quyền quyết định. Còn với các cầu thủ, họ chỉ biết tập trung để giành được kết quả tốt nhất trên sân mà thôi”.

Báo chí Anh thì liên tục khẳng định, nhóm quyền lực đen đã “đâm sau lưng” với Mourinho. Trước đó thì sau trận thua Leicester City, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tố các học trò phản bội ông. Thậm chí, ngay cả chủ tịch Abramovich cũng khẳng định BLĐ Chelsea không hề mong muốn việc sa thải Mourinho.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X