Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Teixeira, Ramires, Jo sẽ ra sân trong trận gặp Bình Dương

Thứ Hai 22/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM bóng đá Việt Nam đang hết sức chờ đợi trận đấu Bình Dương vs Jiangsu Suning tại vòng bảng AFC Champions League vào ngày mai.

Jiangsu Suning co luc luong cuc manh
Jiangsu Suning có lực lượng cực mạnh

Sau trận mở màn V-League 2016 với Cần Thơ vào hôm nay, ngay ngày mai đội bóng đất Thủ sẽ có trận đấu khó khăn Bình Dương vs Jiangsu Suning tại vòng bảng AFC Champions League. Đội bóng Trung Quốc chính là một trong những CLB gây bão chuyển nhượng trên thế giới trong thời gian qua với hàng loạt cái tên đình đám như Teixeira, Ramires, Jo. Chắc chắn 3 ngôi sao này sẽ là điểm tựa để Jiang Suning vươn lên tầm cao mới.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV của Jiang Suning đồng thời là cựu danh thủ nổi tiếng Dan Petrescu tỏ ra lịch sự tôn trọng chủ nhà nhưng quyết tâm hướng đến 3 điểm: “Chúng tôi đánh giá cao công tác tổ chức của đội chủ nhà ở trận ra quân AFC Champions League 2016, cùng với đó Becamex Bình Dương là đối thủ mạnh ở Việt Nam, vậy nên chúng tôi sẽ tập trung cao độ cho 90 phút trên sân các bạn. Đây là trận ra quân của chúng tôi ở AFC Champions League, vậy nên Jiangsu Suning sẽ đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm để tạo động lực cho toàn đội”.

Becamex Bình Dương 2-0 XSKT Cần Thơ (KT): Nhà ĐKVĐ ra quân thành công
(Bongda24h.vn) - B.Bình Dương đã có chiến thắng đầu tay ở V-League 2016 khi hạ đội khách XSKT Cần Thơ với tỷ số 2-0.

Đông đảo NHM đang chờ đợi màn trình diễn của hai bom tấn Teixeira và Ramires trong trận Bình Dương vs Jiangsu Suning trên sân Gò Đậu vào lúc 17h chiều mai. Vì thế HLV Dan Petrescu đã khẳng định hai tân binh triệu đô sẽ ra sân đối đầu nhà ĐKVĐ V-League: “Sự có mặt của hai cầu thủ đẳng cấp thế giới như Alex Teixeira¸ Ramires sẽ giúp lối chơi của Jiangsu Suning giàu sức sống hơn rất nhiều. Ngày mai bộ đôi tiền vệ này sẽ ra sân thi đấu, tôi tin tưởng bộ đôi này sẽ làm nên khác biệt để đánh bại các cầu thủ Becamex Bình Dương”.

Về phía Bình Dương không đặt mục tiêu cao mà chỉ coi AFC Champions League là cơ hội cọ xát. HLV Thanh Sơn chia sẻ: “Lãnh đạo CLB không đặt mục tiêu cụ thể ở AFC Champions League năm nay. Nhưng chúng tôi cố gắng chơi từng trận một và phấn đấu hết khả năng có thể. Còn về trận đấu với Jiangsu Suning, tôi có nghe thông tin họ sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng, đẳng cấp thế giới, nên các cầu thủ của tôi đang rất vui khi được cọ xát và học hỏi kinh nghiệm trước đối thủ vào ngày mai. Tùy tình huống mà Ban huấn luyện đưa ra chiến thuật phù hợp và chúng tôi cố gắng tập trung thi đấu hết khả năng phục vụ khán giả Bình Dương”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X