Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút "khủng" của Thái Lan quyết tâm phá lưới ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 10/05/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết được kết quả bốc thăm phân cặp thi đấu tại giải Kings Cup 2019, tiền đạo Teerasil Dangda đã tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn so tài với ĐTVN tại Kings Cup 2019.

 

ĐT Thái Lan đối đầu Việt Nam ở King's Cup 2019. Đây là điều mà người Thái đang rất mong đợi, bởi họ đang muốn chứng minh mình là 'số 1' khu vực sau một loạt thành tích thua kém Việt Nam từ đầu năm 2018 tới nay.

Teerasil Dangda quyết tâm phá lưới ĐT Việt Nam  hình ảnh
Tiền đạo Teerasil Dangda quyết tâm phá lưới ĐT Việt Nam 

Để hướng đến việc đánh bại Việt Nam, đồng thời giành chức vô địch King’s Cup 2019, ĐT Thái Lan sẽ triệu tập rất nhiều ngôi sao sáng giá đang chơi ở nước ngoài và trong nước như: "Messi Jay" Chanathip Songkrasin, Tristan Do, Bunmathan, Teerasil Dangda hay thủ thành Kawin.

Trong số này, NHM đang kỳ vọng tiền đạo Teerasil Dangda sẽ thi đấu thật hay để có thể xuyên thủng mành lưới thủ thành Đặng Văn Lâm. Chân sút số 1 của bóng đá Thái sẽ chơi trận thứ 100 cho “Voi chiến” ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. Và điều anh kỳ vọng nhất lúc này là sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam và đưa Thái Lan vào chơi trận chung kết.

Chân sút từng có thời gian khoác áo CLB UD Almeria tại La Liga tâm sự: "Tôi đang rất háo hức chờ đợi trận đấu thứ 100 cho ĐTQG. Nếu có cơ hội ra sân, cảm xúc với tôi sẽ rất đặc biệt. Khi mới chơi bóng, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ chơi nhiều trận cho Thái Lan đến vậy. Tôi đã tập luyện và thi đấu chăm chỉ để có cơ hội này. Đây thực sự là giải đấu quan trọng với Thái Lan và tôi sẽ cố gắng chơi tốt, ghi bàn để giữ cúp ở lại”.

Trong sự nghiệp 99 lần khoác áo ĐTQG của mình, Dangda đã có được 43 bàn thắng và hai trong số đó là vào lưới ĐT Việt Nam. Đáng chú ý là bàn mở tỷ số ở trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2008 diễn ra tại sân Mỹ Đình, nhưng pha lập công đó là không đủ để Thái Lan lên ngôi vô địch năm đó.

Báo Thái: Thái Lan phải đánh bại Việt Nam và lên ngôi ở Kings Cup
Sau khi có kết quả bốc thăm phân cặp tại Kings Cup 2019, tờ báo thể thao nổi tiếng Siam Sport của Thái Lan cho rằng Voi chiến buộc phải vượt qua Việt Nam và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X