Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vua phá lưới của U23 Thái Lan tuyên bố không ngán Việt Nam

Thứ Hai 21/02/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đối đầu với U23 Việt Nam, tiền đạo Teerasak Poeiphimai tự tin tuyên bố sẽ làm mọi cách để giúp đội nhà lọt vào bán kết giải U23 Đông Nam Á.

Tiền đạo Teerasak tự tin giúp đội nhà giành chiến thắng trước U23 Việt Nam

Tiền đạo 19 tuổi khẳng định bản thân sẽ có cách để giúp U23 Thái Lan đánh bại U23 Việt Nam. Chia sẻ với tờ Matichon, anh cho hay: "Sau khi xem trận đấu của đối thủ với U23 Singapore, chúng tôi không lo lắng. Bởi vì Singapore tổn thất rất lớn do có nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, không những vậy, đội bóng của họ còn có nhiều cầu thủ bị thương và phải nhận thẻ đỏ. Vì vậy, tôi nghĩ rằng U23 Thái Lan hoàn toàn có thể đấu lại được với Việt Nam. Trận đấu chắc chắn sẽ rất thú vị".

Teerasak Poeiphimai cùng 4 cầu thủ khác đang là vua phá lưới của giải đấu với 2 pha lập công. Anh cũng là chân sút số 1 của “tiểu voi chiến” tại giải đấu lần này. Anh nói thêm: "Chúng tôi sẽ làm hết sức. Tôi sẽ ghi bàn cho Thái Lan để đảm bảo 100% cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tôi hy vọng tất cả người hâm mộ bóng đá nước nhà tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong trận đấu diễn ra vào ngày 22/2 tới”.

Teerasak

Teerasak tuyên bố cứng trước thềm đấu U23 Việt Nam

So với U23 Việt Nam, U23 Thái Lan đã có đầy đủ các buổi tập. Họ cũng đang có được lực lượng đầy đủ do không chịu ảnh hưởng xấu từ dịch Covid-19. Trong khi đó, U23 Việt Nam chỉ còn 18 cầu thủ âm tính trong buổi xét nghiệm nhanh.

Theo quy định, những người âm tính cũng như người chung phòng với F0 đều phải cách ly và không được phép đăng ký thi đấu cho đến khi có kết quả xét nghiệm Covid-19 PCR tiếp theo. Chính vì điều này mà U23 Việt Nam đang đứng trước nguy cơ thiếu người trước trận đấu U23 Thái Lan.

Hiện tại ở bảng C, U23 Việt Nam đang dẫn đầu khi có cùng 3 điểm với Thái Lan nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại (+7 so với +2). Ở  trận đấu diễn ra vào ngày mai 22/2, hai đội bóng sẽ đụng độ trực tiếp trên sân Hoàng tử để tranh tấm vé đầu bảng.

Cơ hội vào bán kết của đoàn quân HLV Đinh Thế Nam là 99,99% vì đoàn quân áo đỏ chỉ cần không thua Thái Lan với cách biệt 8 bàn là sẽ có vé đi tiếp. Trong khi đó, Teerasak Poeiphimai và đồng đội sẽ phải rời giải đấu nếu thất bại trước Việt Nam với cách biệt 3 bàn trở lên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X