Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tay chèo Phạm Thị Huệ đạt thông số tốt nhất năm tại Olympic

Thứ Ba 30/07/2024 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn thành nội dung thi Rowing, VĐV Phạm Thị Huệ đã bày tỏ quyết tâm để có thông số tốt nhất.

Ở nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng môn rowing tại Olympic Paris 2024 diễn ra lúc 14h30 hôm nay, Phạm Thị Huệ đã đạt thành tích 7 phút 56 giây 96. Đây cũng là thành tích tốt nhất của VĐV này trong năm nay và cô đã đạt mục tiêu vượt qua chính mình.

Lọt vào tới tứ kết Olympic, Phạm Thị Huệ trở thành VĐV đầu tiên của Rowing Việt Nam có thành tích tốt nhất tại Olympic. Với cô, đây là thành tích vô cùng đáng khen ngợi.

Chia sẻ sau nội dung thi đấu, Phạm Thị Huệ cho biết: “Khi được có mặt trong tốp 24 thế giới để tranh chấp ở tứ kết, tôi đã biết tôi nằm ở vị trí thứ 24 rồi. Dù biết là như vậy nhưng tôi không muốn từ bỏ, vẫn cố vươn lên giống như tinh thần quật cường của người Việt Nam vậy.

Tay chèo Phạm Thị Huệ đạt thông số tốt nhất năm tại Olympic 1
VĐV Rowing Phạm Thị Huệ tranh tài Olympic Paris 2024

Sau khi xuất phát được 300m tôi biết, tôi đang là người cuối cùng trong đợt đua nhưng vẫn nhất quyết không bỏ cuộc. Tôi vẫn cố gắng chắc tay chèo thi đấu với ý chí mạnh nhất”.

Không thể lọt vào vòng tranh huy chương, Phạm Thị Huệ sẽ tranh tài để phân hạng 13-24. VĐV quê Quảng Bình bày tỏ: “Trong thi đấu với tôi không có từ ‘giá như’ và cơ hội làm lại lần sau. Vì thế tôi luôn nỗ lực tối đa, không từ bỏ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Tuy nhiên điều tôi lo lắng là sau 2 ngày thi đấu liên tiếp với 200% sức lực, ở 2 lượt đấu cuối diễn ra vào 2 ngày liên tiếp, liệu thể lực của tôi có đảm bảo. Nhưng tinh thần là dù thế nào cũng phải chiến đấu hết mình, vì bản thân, gia đình, quê hương và Tổ quốc thân yêu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X