Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tát đối phương, đội trưởng FLC Thanh Hóa bị treo giò 8 trận

Thứ Hai 16/01/2017 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật vừa đưa ra án phạt rất nặng cho tiền đạo Omar của FLC Thanh Hóa vì chiếc thẻ đỏ tại vòng 2 V-League 2017.

Tat doi phuong, doi truong FLC Thanh Hoa bi treo gio 8 tran hinh anh
Omar bị treo giò 8 trận

Trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs Thanh Hóa vào cuối tuần qua, chân sút Omar đã phải nhận thẻ đỏ vì hành động phi thể thao trên sân 19/8. Sau pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ chủ nhà, chân sút người Senegal còn tát vào mặt đội trưởng Văn Vũ của Khánh Hòa. Chưa dừng lại, khi rời sân thì anh còn khiêu khích khán giả chủ nhà.

Trước hàng loạt tình tiết “tăng nặng”, tiền đạo Omar đã bị Ban kỷ luật phạt rất nặng. Theo đó Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định số 30/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật đối với cầu thủ Pape Omar Faye của CLB FLC Thanh Hóa. Phạt 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 08 trận kế tiếp đối với cầu thủ Pape Omar Faye (số 20) của CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do có hành vi khiêu khích thiếu văn hóa với khán giả trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 2, ngày 14/1/2017 trên SVĐ 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa.

V-League 2017: Khi trọng tài không cần đến luật
Hứa hẹn đủ nhiều nhưng rồi công tác trọng tài lập tức lại là vấn nạn nhức nhối nhất của V-League 2017 dù mới chỉ khởi tranh chưa lâu.

Như vậy, Omar gần như sẽ phải nghỉ gần hết lượt đi của V-League 2017. Đây là tổn thất với chính tiền đạo này cũng như CLB Thanh Hóa. Một thông tin khác đáng chú ý là việc đội bóng chủ quản cũng cắt hết lương, thưởng của Omar cho đến khi hết hạn treo giò.

Hành động chơi xấu và nhất là khiêu khích khán giả của Omar đáng để lên án. Vì thế việc Ban kỷ luật VFF ra án phạt nặng là hợp lý, có tình răn đe kịp thời với những hành động tương tự.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X