Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tất cả phải e ngại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016”

Thứ Bảy 22/10/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cây viết John Duerden đã dành sự ưu ái khi đánh giá cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 trên tờ Four Four Two phiên bản Malaysia.
 

Tat ca phai e ngai DT Viet Nam tai AFF Cup 2016 hinh anh
ĐT Việt Nam được các đối thủ đánh giá cao

Trong thời gian qua, ĐT Việt Nam đã liên tục gây ấn tượng trong… các trận giao hữu. Đặc biệt là chiến thắng 5-2 gây chấn động trước ông lớn Triều Tiên khiến bạn bè khu vực hết sức đáng nể. Thực tế thì trên BXH FIFA mới đây, thầy trò HLV Hữu Thắng đã vượt mặt Thái Lan. Do đó các đối thủ đang hết sức dè chừng ĐTVN trước thềm AFF Cup 2016.

Cây viết John Duerden vừa mới có một bài đánh giá rất cao ĐT Việt Nam trên tờ Four Four Two phiên bản Malaysia. Trong đó có đoạn trích: “Bóng đá Thái Lan luôn giữ vị thế số một ở Đông Nam Á nhưng vẫn còn một ứng cử viên khác đủ sức khiến cho phần còn lại phải e ngại, đó chính là Việt Nam. Đội bóng mang hình cờ đỏ sao vàng đang thể hiện rất tốt trong thời gian gần đây. Đặc biệt là trận thắng 5-2 trước Triều Tiên thật sự ấn tượng”.

Đối thủ cuối cùng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016 đã được xác định
Tối qua tại Phnom Penh đã diễn ra, loạt trận cuối cùng tại vòng loại AFF Cup 2016. Đội chủ nhà Campuchia đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp để chính thức góp mặt...

Ngoài ra, cựu tiền đạo của ĐT Malaysia là Amri Yahyah khẳng định ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng giành ngôi đầu bảng B. Ông này nói: “Đội tuyển Việt Nam rất mạnh và mọi đội bóng cần phải dè chừng. Sẽ là một bất ngờ nếu như đội bóng này không đứng đầu bảng đấu gồm Myanmar, Malaysia và Campuchia”.

Một cựu cầu thủ khác nhiều năm đối mặt với ĐT Việt Nam là thủ thành Hassan Sunny của ĐT Singapore cũng cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng là đối trọng thật sự với Thái Lan. Sunny nói: “Ngay cả khi người Thái mang đến đội hình mạnh nhất, họ vẫn phải dành sự tôn trọng nhất định đối với Việt Nam”.

Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam

18h30 ngày 20/11: Việt Nam vs Myanmar

15h30 ngày 23/11: Việt Nam vs Malaysia

18h30 ngày 26/11: Việt Nam vs Campuchia

A.T


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X