Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu và trực tiếp tất cả các trận của HAGL tại V-League 2015

Thứ Ba 06/01/2015 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu đầu tiên của HAGL tại V-League 2015 đã thu hút được sự quan tâm lớn từ NHM cả nước. Vì vậy các đài truyền hình đang tranh nhau để được tường thuật trực tiếp các trận đấu của thầy trò HLV Graechen trong mùa giải năm nay.

Đúng như dự kiến ban đầu của bầu Đức, lứa cầu thủ U19 của học viện HAGL JMG đã tạo được tiếng vang lớn tại sân chơi V-League 2015. Ngay trong vòng đấu khai màn mùa giải mới, thầy trò HLV Graechen đã gây ra cơn sốt vé lần đầu tiên xuất hiện tại phố núi. Không chỉ có vậy, trận đấu với Sanna Khánh Hòa cũng chứng kiến số lượng CĐV kỷ lục tới sân Pleiku từ trước tới nay. Chính vì lý do này đã dẫn tới hiện tượng “vỡ sân” Pleiku khi có rất nhiều CĐV tràn xuống sân khi trận đấu đang diễn ra.

Lich thi dau va truc tiep tat ca cac tran cua HAGL tai V-League 2015 hinh anh
Tất cả các trận đấu của HAGL tại V-League đều sẽ được tường thuật trực tiếp

Không chỉ có vậy, lứa “gà nòi” của bầu Đức còn gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa, đặc biệt “cơn sốt” lên đến đỉnh điểm khi 3 cầu thủ được kỳ vọng nhất là Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đều đã có những bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình. Hơn thế nữa khi những pha lập công của những cầu thủ trên đều thuộc vào dạng siêu phẩm, vì vậy mà NHM đang rất nóng lòng chờ đợi những trận đấu tiếp theo của HAGL tại V-League 2015.

Trước nhu cầu thưởng thức các trận đấu V-League chưa từng có trong lịch sử mà các đài truyền hình đang đua nhau để nhận được bản quyền trực tiếp trận đấu có sự góp mặt của HAGL. Đây là tín hiệu không thể tốt hơn cho BĐVN sau nhiều năm bị khán giả quay lưng. Tuy nhiên theo ý kiến của công ty điều hành giải VPF thì mục tiêu quan trọng nhất là phục vụ được tối đa NHM. Chính vì vậy mà đài truyền hình Việt Nam với tầm phủ sóng khắp cả nước luôn được ưu tiên chọn trận đấu trực tiếp trước mỗi vòng V-League.

Mới đây, đại diện đài truyền hình Việt Nam đã khẳng định VTV sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của HAGL tại lượt đi V-League 2015. Trong khi đó các trận đấu lượt về sẽ được lên kế hoạch cụ thể sau. Như vậy, khán giả cả nước sẽ liên tục được chứng kiến những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hàng tuần tại V-League 2015 trên các kênh sóng của đài truyền hình quốc gia.

Ngoài VTV thì các đài truyền hình khác cũng đều rất muốn trực tiếp các trận đấu của HAGL trong mùa giải mới khởi tranh. Vì vậy chắc chắn NHM sẽ được chứng kiến tất cả các trận đấu của lứa cầu thủ tài năng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại V-League 2015.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp 13 trận đấu lượt đi của HAGL tại V-League 2015

17 giờ ngày 4/1: HAGL- Sanna Khánh Hòa

17 giờ ngày 11/1: ĐTLA- HAGL

17 giờ ngày 17/1: HAGL- Thanh Hóa

17 giờ ngày 21/1: Hải Phòng- HAGL

17 giờ ngày 25/1: HAGL- SHB.Đà Nẵng

17 giờ ngày 31/1: HAGL- Than Quảng Ninh

16 giờ ngày 7/2: Cần Thơ- HAGL

17 giờ ngày 15/2: HAGL- Đồng Tháp

17 giờ ngày 12/4: SLNA- HAGL

17 giờ ngày 19/4: HAGL- Đồng Nai

18 giờ ngày 26/4: Hà Nội T&T- HAGL

17 giờ ngày 3/5: HAGL- Quảng Nam

17 giờ ngày 28/6: B. Bình Dương - HAGL

(Dự kiến tất cả các trận lượt đi của HAGL tại V-League 2015 đều được trực tiếp trên kênh VTV6)

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X