Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tạp chí Four Four Two nói gì về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải?

Thứ Ba 25/09/2018 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Four Four Two mới đây đã có phân tích khá tỉ mỉ về những bến đỗ tiềm năng của tiền vệ Quang Hải trong tương lai.

Four Four Two nói về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải

Thi đấu tương đối thuyết phục ở hai sân chơi U23 châu Á và ASIAD, tiền vệ Quang Hải đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại châu Á.

Mặc dù lãnh đạo CLB Hà Nội đã khẳng định bây giờ chưa phải lúc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu, song theo Four Four Two, Quang Hải hoàn toàn đủ sức thi đấu cho những đội bóng được cho đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997.

Four Four Two nói về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải hình ảnh

Tờ báo của Singapore nhận định trong số các CLB đang theo sát Quang Hải, CLB Renofa Yamaguchi đang thi đấu ở giải J-League 2 là bến đỗ hợp lý nhất. Dù không thể bằng các đội bóng ở giải J-League 1 mà các ngôi sao Thái Lan Chanathip hay Dangda của Thái Lan đang chơi bóng song Renofa Yamaguchi sẽ bến đỗ lý tưởng để Quang Hải hoàn thiện mình và có bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Việc thi đấu cho một đội bóng trung bình ở đất nước Mặt trời mọc cũng giúp cầu thủ người Hà Nội có cơ hội ra sân nhiều hơn, thay vì phải ‘mài đũng quần’ trên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, Four Four Two vẫn đưa ra lời cảnh báo Quang Hải cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tránh đi vào "vết xe đổ" của Công Phượng, Tuấn Anh từng mắc phải.

Nói về Al Sadd, "đại gia" của bóng đá Qatar, Four Four Two cho rằng việc chuyển tới Tây Á thi đấu sẽ là nước cờ mạo hiểm của Quang Hải. Với sự khác biệt từ văn hóa đến phong cách sống, Four Four Two lo ngại tiền vệ của Việt Nam sẽ không có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Cuối cùng, khi phân tích về các CLB Thái Lan, tờ báo nước ngoài này đánh giá Thai League là điểm đến tốt để Quang Hải phát triển sự nghiệp, thể hiện tài năng ở cấp độ châu lục chứ không chỉ gói gọn tại Việt Nam.

Four Four Two nhận xét cả Muangthong United và Bangkok Glass đều là những đội bóng mạnh và khi đầu quân cho 1 trong 2 đội bóng này, Quang Hải chắc chắn sẽ được học hỏi nhiều hơn từ những cầu thủ giỏi.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Báo nước ngoài dự đoán thời điểm Quang Hải xuất ngoại
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia cho rằng tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể đủ sức thi đấu ở nước ngoài trong 1-2 năm tới.
Cầu thủ nhỏ con như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League
Chia sẻ trong sự kiện đưa cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh của Man City đến với người hâm mộ Việt Nam, cựu ngôi sao Man City, Joleon Lescott tin rằng tiền...
Công Vinh nhắn nhủ Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Lê Công Vinh đã có những lời nhắn nhủ với người đàn em Quang Hải về cơ hội xuất ngoại thi đấu.
Quang Hải được CLB Argentina hỏi mua: Từ bao giờ cầu thủ Việt Nam có giá trăm tỷ?
Sau hàng loạt những lời đề nghị từ Qatar, Thái Lan tới Nhật Bản, lúc này xuất hiện thông tin Quang Hải sang chơi bóng tại Argentina. Nhưng có nhiều lý do, điều...
Quang Hải xuất ngoại thi đấu: Hà Nội không vội được đâu!
Sau những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X