Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tặng phẩm của ĐT U23 Việt Nam tặng Thủ tướng được bán với giá cực khủng

Thứ Hai 12/02/2018 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít ngày sau khi tổ chức buổi đấu giá áo đấu và quả bóng có toàn bộ chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tập đoàn FLC đã chốt giá trị thương vụ này với giá 20 tỷ đồng.


Như những thông tin mà Bongda24h đăng tải cách đây chưa lâu, sau khi khép lại VCK U23 châu Á 2018 với thành công rực rỡ, ĐT U23 Việt Nam đã được gặp thủ tướng để báo công. Tại đây tập thể đội bóng và HLV Park Hang Seo đã tặng Thủ tướng trái bóng và áo đấu có chữ ký của toàn đội và có thêm lưu bút của Thủ tướng. Đây cũng là hai vật dụng đã được U23 Việt Nam sử dụng tại sân chơi châu lục vừa qua.

Tang pham cua DT U23 Viet Nam tang Thu tuong duoc ban voi gia cuc khung hinh anh
Áo đấu và bóng của U23 Việt Nam được FLC mua với giá 20 tỷ đồng

Và tới sáng 1/2, Thủ tướng đã trao quả bóng và áo đấu có chữ kỹ toàn đội U23 cho Bộ trưởng bộ VH-TT-DL phối hợp với Bộ trưởng TT-TT để tổ chức bán đấu giá, nhằm gây quỹ vì người nghèo và gia đình chính sách trên cả nước.

Và hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, nhiều doanh nghiệp và các mạnh thường quân đã tham dự lễ đấu giá này. Mức giá khởi điểm của hai hiện vật này là 2 tỷ đồng. Và cho tới khi gần kết thúc phiên đấu giá, tập đoàn FLC của chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã mạnh tay chi 20 tỷ đồng để mua lại hai vật phẩm trên.

Theo Phó Chánh Văn phòng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) Lưu Hồng Sơn cho biết trong ngày hôm nay 12/02, BTC lễ bán đấu giá sẽ báo cáo Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH để sớm tổ chức lễ bàn giao áo, bóng và tiếp nhận tiền đấu giá từ Tập đoàn FLC.

Việc FLC 'chịu chi' mua lại hai vật phẩm kỷ niệm cho thấy tinh thần đùm bọc, tương thân tương ái của tỷ phú Trịnh Văn Quyết tới những mảnh đời đang gặp khó khăn, bất hạnh. Cũng hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều hơn những tấm lòng như chủ tịch FLC để giúp những người nghèo vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Thủ môn Tiến Dũng gây ấn tượng khi bán đấu giá đôi găng tay làm từ thiện
Thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng vừa có quyết định đầy ý nghĩa và lòng nhân ái khi quyết định tổ chức bán đấu giá đôi găng tay thi đấu để tạo quỹ ủng hộ VĐV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X