Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân vương V-League nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch FIFA

Thứ Ba 17/11/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐKVĐ V-League 2020 Viettel đã nhận được những lời chúc mừng trong lá thư của Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi tới Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam.

 Mới đây, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi thư chúc mừng đến Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam sau khi V-League 2020 khép lại thành công tốt đẹp. Trong một mùa giải bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Covid-19, công tác tổ chức và kiểm soát dịch bệnh nghiêm ngặt giúp giải VĐQG Việt Nam không những diễn ra suôn sẻ mà còn trở thành một trong những giải đấu thể thao hiếm hoi trên thế giới được đón khán giả tới sân. Bên cạnh đó, V-League 2020 còn chào đón tân vương khi CLB Viettel đã xuất sắc giành chức vô địch.

Trong thư của mình, ông Gianni Infantino viết: “Cho phép tôi gửi lời chúc mừng đến CLB Viettel sau khi giành chức vô địch V.League 2020. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là thành quả của sự nỗ lực, đam mê và tận hiến. Mọi thành viên của đội bóng chắc chắn rất tự hào về thành tích này. Thay mặt cộng đồng bóng đá thế giới, nhân dịp này, tôi xin cảm ơn ông và Liên đoàn bóng đá của ông về những đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của bóng đá ở Việt Nam, khu vực cũng như trên thế giới”.
Bui Tien Dung Viettel
CLB Viettel trở thành tân vương của V-League

Có thể nói, danh hiệu vô địch của CLB Viettel là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Ở mùa giải năm nay, đội bóng áo lính đã hội tụ đầy đủ những yếu tố của một nhà vô địch như chiến thuật hợp lý, sự tỏa sáng của các cá nhân và tinh thần đoàn kết.

Với việc lên ngôi vô địch, Viettel sẽ là CLB đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League 2021. Theo thể thức mới của giải đấu này, ĐKVĐ V-League sẽ có một suất vào thẳng vòng bảng thay vì bắt đầu từ vòng sơ loại.

Thế Trung

NÓNG: Bầu Đệ bất ngờ chia tay CLB Thanh Hóa
Theo thông tin mới nhất, ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã quyết định rời cương vị Chủ tịch CLB Thanh Hoá sau khi mùa giải 2020 khép lại.
Cựu trung vệ ĐT Việt Nam chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng
CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 của mình trước thềm mùa bóng 2021. Đó chính là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh từ TP.HCM FC.
Becamex Bình Dương úp mở những bom tấn trước mùa giải 2021
Trang chủ CLB Bình Dương mới đây đã thông báo đến NHM đội bóng về việc sắp có những gương mặt mới xuất hiện tại Gò Đậu ở mùa bóng 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X