Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường viết tâm thư sau khi bị CĐV Bình Dương tố bán độ ở trận gặp Hà Nội

Thứ Hai 06/05/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Becamex Bình Dương đã tỏ ra bức xúc sau khi bị các CĐV nhà la ó vì để mắc lỗi khiến đội bóng đất Thủ đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ cuối trận.

Được thi đấu trên sân nhà, CLB Becamex Bình Dương đã khởi đầu trận đấu khá tốt với liên tiếp là hai bàn thắng vào lưới của đội bóng thủ đô. Tuy nhiên sau đó họ đã để đối thủ có được hai bàn gỡ để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

Là người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn gỡ 2-2 của Thành Chung ở những phút bù giờ cuối trận, thủ thành Bùi Tấn Trường đã phải chịu những tiếng la ó của CĐV nhà. Nhiều người còn cho rằng Tấn Trường đã bán độ ở trận này.

Thủ thành Bùi Tấn Trường viết tâm thư sau khi bị CĐV Bình Dương hình ảnh
Thủ môn Bùi Tấn Trường bức xúc sau khi bị CĐV Bình Dương tố bán độ

Trước những lời chỉ trích miệt thị trên sân cũng như trên mạng xã hội, Tấn Trường đăng tâm thư lên trang facebook cá nhân giãi bày sự bức xúc.

Cựu thủ thành U23 Việt Nam viết: "Các bạn cho tôi hỏi một câu, các bạn có phải là fan bóng đá không? Nếu các bạn là fan hâm mộ bóng đá, các bạn phải biết xem đá bóng là như thế nào chứ.

Các bạn có thấy anh em cầu thủ bọn tôi thi đấu không? Người phải nhập viện, người thì chấn thương, nhưng vẫn cố thi đấu vì CLB, các bạn có nhìn thấy không?

Hay là các bạn chỉ mong chờ vào một lỗi của ai đó rồi các bạn đổ vào đầu họ, rồi chửi họ không ra thứ gì. Thật sự tôi bức xúc từ lâu rồi, nhưng giờ tôi không kiềm được nữa, buộc phải nói".

Cuối cùng, cựu thủ môn tuyển Việt Nam mong CĐV hãy hiểu cho các cầu thủ thi đấu trên sân: “Làm cái nghề này không dễ chút nào các bạn ạ. Những lúc gãy xương gãy tay các bạn đâu thấy. Sống trên đời không ai hoàn thiện đâu các bạn, đôi lúc xảy ra sự cố này sự cố kia anh em tụi tôi chịu nhiều áp lực từ mọi phía, nhưng những áp lực đấy ai hiểu cho?".

"Chỉ anh em bọn tôi tự động viên nhau mà vượt qua nó để tiếp tục công việc. Tôi viết cái này không bào chữa cho sai lầm của mình mà để cho các bạn hiểu mà thông cảm cho anh em tụi tôi. Nghề cầu thủ không sướng như các bạn nghĩ đâu", Tấn Trường kết luận.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã không trách sai lầm của Tấn Trường. Ông cho rằng đó là lỗi chung của cả tập thể khi hàng phòng ngự và thủ môn đã phối hợp với nhau không tốt dẫn tới việc bị đối phương chọc thủng lưới.

Highlight: Bình Dương 2-2 Hà Nội (Vòng 8 V-League 2019)

Tin mới nhất về chấn thương kinh hoàng của tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Hùng Thiện Đức
Theo tin tức mới nhận, sau khi được chuyển đến bệnh viện 115 (TPHCM), cầu thủ Nguyễn Hùng Thiện Đức đã tỉnh táo và có thể trò chuyện trở lại.
Bùi Tấn Trường lại mắc lỗi, HLV Bình Dương nói gì?
Sai lầm tai hại ở những phút bù giờ cuối trận của thủ thành Bùi Tấn Trường đã khiến CLB Bình Dương đánh rơi 3 điểm trước Hà Nội. Sau trận đấu, HLV Bình Dương...
Hút chết tại Gò Đậu, HLV Hà Nội chỉ trích lối chơi của Bình Dương
Trả lời họp báo sau trận hòa giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ trích đội chủ nhà thi đấu quá tiêu cực.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X