Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tấn Trường được ông Park triệu tập trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 18/03/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bùi Tấn Trường sẽ trở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thủ môn Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam

Theo đó, trong buổi kiểm tra trước thềm trận đấu giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và đội U23 đã có thông tin về việc thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh dương tính với Covid-19. Như vậy, trong tay HLV Park Hang Seo hiện chỉ còn 2 thủ môn là Vũ Tuyên Quang và Trần Nguyên Mạnh.

Trước tình hình trên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhanh chóng triệu tập bổ sung thủ môn Bùi Tấn Trường. “Người nhện” của Hà Nội FC đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam được công bố vào ngày 10/3, song do tái nhiễm Covid-19 mà HLV Park Hang Seo đã buộc phải thay anh bằng cái tên Nguyễn Văn Hoàng.

Đáng tiếc, thủ thành của SLNA sau hai buổi tập cùng đội cũng đã báo tin buồn về việc nhiễm Covid-19 nên đành ngậm ngùi rời ĐTQG. Cơ hội một lần nữa thuộc về thủ môn Tấn Trường khi anh đã có kết quả âm tính trở lại.

Thủ môn Tấn Trường được ông Park triệu tập trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh

Thủ môn Trường trở lại ĐT Việt Nam

Trước thủ môn Tuấn Mạnh, ĐT Việt Nam đã ghi nhận nhiều trường hợp nhiễm bệnh là hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, Đào Duy Nam và thủ môn Văn Hoàng.

Trợ lý Lee Young-jin – người sẽ thay HLV Park Hang Seo tạm dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự Dubai Cup 2022 tại UAE cũng nhiễm Covid-19 mà chưa khỏi bệnh. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình chuẩn bị của đội cho giải đấu giao hữu quốc tế này.

Với HLV Park Hang Seo, chắc chắn sơ đồ thi đấu ưa thích mà ông đã dùng trong trận thắng 3-1 trước Trung Quốc hôm mùng 1 Tết Nguyên đán sẽ không được sử dụng khi có nhiều sự xáo trộn nhân sự do dịch bệnh và chấn thương.

ĐT Việt Nam sẽ có trận tái đấu ĐT Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3 và 5 ngày sau đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến làm khách của Nhật Bản.  Mục tiêu của “Những chiến binh sao vàng” là giành điểm trong hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X