Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường: Trình độ ĐT Việt Nam và U22 không chênh lệch quá nhiều

Thứ Hai 21/12/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với các cầu thủ U22, thủ môn Bùi Tấn Trường cho rằng các cầu thủ đàn anh chưa chắc thắng được lứa trẻ.
 

Tấn Trường chia sẻ mục tiêu

 

Sáng nay tại LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra cuộc họp báo trước 2 trận giao hữu (ĐT quốc gia vs U22). Chia sẻ trước cuộc chạm trán, thủ thành Bùi Tấn Trường cho biết: "Tôi chỉ cố gắng tập luyện và tập trung cho 2 trận đấu tới, còn xa hơn thì chưa đặt ra.

ĐT Việt Nam thắng là bình thường, còn U22 thắng là điều vinh dự, thúc đẩy tâm lý cho các em. Bóng đá có trình độ và đẳng cấp khác nhau, nhưng ở độ tuổi 22, 23 so với các anh không chênh lệch quá nhiều. Các anh không chắc chắn thắng được. 

Trận đấu này mang tính cọ xát cho ĐTQG cũng như U22, đặc biệt để chuẩn bị cho SEA Games, để thầy Park có cơ hội gút lại danh sách cho các trận đấu sắp tới."

Bui Tan Truong tra loi pv 21/12

Thủ môn Bùi Tấn Trường trả lời phỏng vấn sáng ngày 21/12

 
Trong khi đó, người được lựa chọn làm thủ quân ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung này, Nguyễn Trần Việt Cường chia sẻ: "Đợt này có những bạn mới cố gắng qua những bài tập để hòa nhập, thi đấu với các anh cố gắng tự tin, đây cũng là vinh dự để chúng em học hỏi nhiều hơn."
 
Sao trẻ Dụng Quang Nho cũng đặt mục tiêu: "Toàn đội đang tự tin, nhờ sự động viên của thầy Park nên tự tin hơn, học hỏi các anh. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng được ít nhất 1 trận."

HLV Park Hang Seo: Tôi muốn làm mới ĐT Việt Nam
Sáng nay 21/12, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp báo tại LĐBĐ Việt Nam để chia sẻ về 2 trận giao hữu tới (ĐT Quốc gia vs U22), cũng như chiến thuật mà ông muốn...
Vì sao ĐT Việt Nam giao hữu với U22 Việt Nam trong tháng 12/2020?
HLV Park Hang Seo tiết lộ việc tổ chức hai trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam là bất khả kháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X