Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Park chất vấn Tấn Trường về phát ngôn "tính nghỉ rồi mà cứ triệu tập lên ĐTQG"

Thứ Sáu 19/11/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã liên lạc với thủ môn Bùi Tấn Trường để xác minh làm rõ câu nói Tấn Trường tính nghỉ rồi mà ông Park cứ triệu tập lên ĐTQG.

Tấn Trường trần tình với HLV Park Hang Seo

Sau chuỗi trận toàn thua của ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường nhận về nhiều chỉ trích và không ít lời chê bai. Một phần là bởi, nhiều cổ động viên thấy anh thường xuyên lên mạng xã hội để livestream, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tập trung trước mỗi trận đấu.

Đáng chú ý, người hâm mộ theo dõi livestream của Tấn Trường còn dẫn lại một câu nói của anh rằng: "Tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài". Câu nói này được cho là lời đáp của anh khi có người yêu cầu anh giải nghệ.

Trước câu nói trên, HLV Park Hang Seo đã thông qua vị trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa để hỏi lại cậu học trò của mình xem anh có nói như vậy hay không. Tấn Trường có đáp lại rằng: “Ủa, đâu ra nữa vậy? Mới vụ kia nói tôi livestream đến 2h sáng trước trận Saudi Arabia tôi im ru không nói gì, rồi giờ lại quay qua vụ này nữa".

Thủ môn quê Đồng Tháp cho hay: “Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần là "giải nghệ đi". Tôi mới trả lời lại là "giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tôi. Rồi công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người bảo tôi nghỉ. Ví dụ như giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi. Anh em có nghỉ không?".

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam vs Nhật Bản

Bùi Tấn Trường nhận nhiều chỉ trích trong thời gian qua

Tôi chỉ nói vậy thôi, chứ tôi có nói "tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài" đâu. Ai mà đi nói vậy”. Tấn Trường cho biết sau trận đấu với Nhật Bản, ban huấn luyện đã nhắc nhở chung toàn đội không lên mạng xã hội để tập trung cho trận đấu tiếp theo. Thủ môn này vẫn livestream nhưng chỉ trong 10 phút và là 22h40 chứ không phải 2h như những thông tin trên mạng.

"Tôi không mắc lỗi gì hết nhưng đội tuyển cứ thua là tôi lại bị đổ lỗi. Tôi không biết giải thích làm sao. Nhưng tôi cũng im lặng. Tôi không hiểu sao người ta ghét tôi dữ vậy! Dư luận tôi không nói, ngay cả báo chí hầu như cũng lấy những bình luận về tôi trên mạng để viết bài chứ cũng không xác định hay gọi hỏi tôi có đúng như vậy không?", Tấn Trường chia sẻ.

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thủ môn Bùi Tấn Trường được HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính nhiều nhất với 4 trận. Hai trận đấu còn lại trước Australia và Oman lần lượt  Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ khung gỗ của ĐT Việt Nam.

VIDEO: VAR ra tay, ĐT Nhật Bản bị từ chối bàn thắng thứ haiVIDEO: VAR ra tay, ĐT Nhật Bản bị từ chối bàn thắng thứ hai
Ở những phút cuối của hiệp 1, từ một pha phản công nhanh, ĐT Nhật Bản đã lần thứ hai buộc Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm đẹp mắt của hậu vệ...
Thủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật BảnThủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật Bản
Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản vào tối qua, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ việc bị chỉ trích sau mỗi thất bại.
Tiền vệ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi sau trận thắng Việt NamTiền vệ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi sau trận thắng Việt Nam
Sau pha vào bóng quyết liệt trúng mặt thủ môn Bùi Tấn Trường, tiền vệ Hidemasa Morita đã lên tiếng gửi lời xin lỗi.
Tấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt NamTấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam
Sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, một bộ phận cổ động viên quá khích đã tràn vào trang cá nhân của thủ môn Bùi Tấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X