Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tấn Trường: Đặng Văn Lâm có mặt cũng chưa chắc bắt chính

Thứ Tư 02/06/2021 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bùi Tấn Trường cho rằng ngay cả khi có mặt ở ĐT Việt Nam thì Đặng Văn Lâm cũng chưa chắc được bắt chính.

Với việc Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam, Bùi Tấn Trường được đánh giá là cái tên nhiều khả năng sẽ được lựa chọn trong khung gỗ trong những trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022. Ở trận giao hữu với ĐT Jordan, HLV Park Hang Seo đã để cả 3 thủ môn ra sân nhằm có sự đánh giá chính xác về năng lực cũng như sự phối hợp với đồng đội ở hàng thủ.

Bùi Tấn Trường ĐT Việt Nam
Bùi Tấn Trường nhấn mạnh mọi thủ môn ở ĐT Việt Nam đều có cơ hội thi đấu như nhau.


Nhận xét về sự vắng mặt của Đặng Văn Lâm, thủ thành Tấn Trường chia sẻ: “Dù có Văn Lâm hay không thì tôi vẫn sẽ làm hết sức mình giúp đội trong 3 trận đấu tới, để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào tới vòng loại thứ 3”.

“Chưa chắc nếu Đặng Văn Lâm có mặt thì cậu ấy sẽ bắt chính. Nếu Văn Lâm thì mình sẽ nỗ lực nhiều hơn, còn không có thì mình vẫn sẽ cố gắng để làm tốt nhiệm vụ. Lúc này vẫn chưa chắc chắn là ai sẽ bắt chính, ai sẽ thi đấu chính thức trong những trận đấu sắp tới nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. Nếu được trao cơ hội mình sẽ hỗ trợ đồng đội hoàn thành mục tiêu BHL đề ra”.

Thủ thành Tấn Trường cũng chia sẻ được thi đấu 45 phút trong trận giao hữu với ĐT Jordan, bàn thua cũng không từ pha đá phạt mà đến sau đường phản công của đối thủ. Đồng thời sau một thời gian tập luyện cùng ĐT Việt Nam, Tấn Trường đánh giá điểm mạnh nhất là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt.

Sáng cửa bắt chính tại ĐTVN, Tấn Trường lập tức bị AFC troll không thương tiếcSáng cửa bắt chính tại ĐTVN, Tấn Trường lập tức bị AFC troll không thương tiếc
AFC đã chia sẻ lại trên mạng xã hội đoạn video Tấn Trường mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới ngay sau khi cản phá thành công penalty.

Trong số 3 thủ môn hiện tại của ĐT Việt Nam, Bùi Tấn Trường là người giàu kinh nghiệm thi đấu trong màu áo ĐTQG nhất với 4 lần ra sân. Cả Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản đều chưa ra sân trận nào trong màu áo ĐTQG.

Dù vậy, Tấn Trường cũng để lại nhiều nỗi lo khi từng mắc không ít sai lầm trong quá khứ. Thậm chí, trang fanpage của LĐBĐ châu Á (AFC) còn đăng tải đoạn clip về sai lầm của Tấn Trường khi thi đấu tại AFC Champions League.

“Quá khứ là cái mà tôi không quan tâm tới mà là hiện tại, là 3 trận đấu sắp tới. Điều quan trọng là tôi sẽ làm được gì và giúp đội như thế nào để lọt vào vòng trong” – Tấn Trường nhấn mạnh.

Bùi Tấn Trường cho biết tinh thần của toàn đội đang rất tốt khi hướng đến trận đầu tiên gặp ĐT Indonesia. Cả đội cũng đã làm quen với thời tiết và múi giờ tại Dubai (UAE), điều kiện ăn uống cũng phù hợp khi các bác sĩ đã làm việc với bếp trưởng để chế biến các món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Sáng cửa bắt chính tại ĐTVN, Tấn Trường lập tức bị AFC troll không thương tiếcSáng cửa bắt chính tại ĐTVN, Tấn Trường lập tức bị AFC troll không thương tiếc
AFC đã chia sẻ lại trên mạng xã hội đoạn video Tấn Trường mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới ngay sau khi cản phá thành công penalty.
Báo Hàn chờ đợi HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt NamBáo Hàn chờ đợi HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam
Tờ Sport Seoul mới đây đã có bài nhận định về cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam tại bảng G.
HLV Park Hang Seo họp khẩn BHL nhằm tìm cách do thám các đối thủHLV Park Hang Seo họp khẩn BHL nhằm tìm cách do thám các đối thủ
Với việc ĐT Việt Nam không thi đấu ở lượt trận vào ngày 3/6, HLV Park Hang Seo đã bố trí các trợ lý đi theo dõi các đối thủ thi đấu.
AFC hạn chế truyền thông trong các trận đấu của ĐT Việt NamAFC hạn chế truyền thông trong các trận đấu của ĐT Việt Nam
AFC giới hạn số lượng phóng viên được phép tác nghiệp trong các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 1-1 Jordan: Nỗi lo về hàng công5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 1-1 Jordan: Nỗi lo về hàng công
Dù không được tận mắt chứng kiến trận đấu, nhưng qua tường thuật và một số hình ảnh của trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan, chúng ta cũng có thể rút ra nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X