Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường cam kết với thầy Park vụ chơi Tik Tok

Thứ Hai 22/11/2021 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự việc lùm xùm thời gian vừa qua, thủ môn Bùi Tấn Trường mới đây đã có cam kết với HLV Park Hang Seo về việc sử dụng mạng xã hội.

Tấn Trường đồng ý không livestream

Theo On Sports, sau buổi làm việc với ban huấn luyện đội tuyển, thủ môn Bùi Tấn Trường đã đồng ý sẽ không livestream lên các trang mạng xã hội trong thời gian tập trung đội tuyển. 

Kết thúc buổi tập chiều ngày 21/11, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các trợ lý làm việc trước thủ môn quê Đồng Tháp, đích thân vị chiến lược gia người Hàn đã trực tiếp gặp thủ anh để trao đổi về vấn đề livestream. Trước đó ít ngày, ông Park đã nhờ trợ lý Lê Huy Khoa liên lạc với Tấn Trường để hỏi về phát ngôn “tính nghỉ rồi mà cứ gọi người ta lên ĐTQG hoài” trên Tik Tok.

Thủ thành Tấn Trường cũng đã nhận nhiều sự chỉ trích đến từ dư luận vì mải livestream mà ảnh hưởng tới sự tập trung trong công việc. Không thể không kể đến thất bại trước Saudi Arabia, khi bàn thua được cho là có lỗi của thủ môn này. 

Tấn Trường đồng ý chơi ít Tik Tok hình ảnh

Tấn Trường có thói quen liverstream trên Tik Tok

Tấn Trường còn bị tố livestream trên Tik Tok tới 2h sáng ngay trước thềm trận đấu với ông lớn Tây Á. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1986 đã lên tiếng phủ nhận:

"Lần livestream khuya nhất của tôi kết thúc là 0h. Nhưng đó là thời gian tôi được nghỉ khi đội tuyển Việt Nam giải tán. Còn khi lên đội tuyển, tôi livestream trong khoảng tiếng rưỡi đến 2 tiếng, kết thúc khuya nhất là 22h30. Nhưng cũng trong thời gian đội tập luyện bình thường thôi, chứ 1-2 ngày trước trận là không livestream

Tấn Trường cho biết sau trận đấu với Nhật Bản, ban huấn luyện đã nhắc nhở toàn đội không lên mạng xã hội để tập trung cho trận đấu tiếp theo: "Có ông anh bảo tôi lên TikTok livestream xíu đi, anh gửi em phần quà lạ lắm. Thế là tôi lên. Lúc đó chỉ là 22h40 thôi. Tôi lên đúng 10 phút rồi xuống".

Về phát ngôn "Tôi tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài", thủ môn thuộc biên chế của Hà Nội FC lên tiếng phủ nhận: "Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần "giải nghệ đi". Tôi mới trả lời: "Giờ tôi giải nghệ, lấy gì nuôi gia đình. Công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người kêu tôi nghỉ. Ví dụ giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói "thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi", anh em có nghỉ không?".

Hy vọng rằng sau vụ việc ồn ào này, thủ môn Bùi Tấn Trường có thể chuyên tâm vào tập luyện để cống hiến cho ĐTQG Việt Nam, nhất là trong thời kỳ đội nhà đang hướng đến việc bảo vệ ngôi vương AFF Cup.

Ông Park chất vấn Tấn Trường về phát ngôn tính nghỉ rồi mà cứ triệu tập lên ĐTQGÔng Park chất vấn Tấn Trường về phát ngôn tính nghỉ rồi mà cứ triệu tập lên ĐTQG
HLV Park Hang Seo đã liên lạc với thủ môn Bùi Tấn Trường để xác minh làm rõ câu nói Tấn Trường tính nghỉ rồi mà ông Park cứ triệu tập lên ĐTQG.
Tấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt NamTấn Trường bị tấn công sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam
Sau trận thua thứ 6 của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, một bộ phận cổ động viên quá khích đã tràn vào trang cá nhân của thủ môn Bùi Tấn...
Thủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật BảnThủ môn Tấn Trường thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua Nhật Bản
Sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản vào tối qua, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ việc bị chỉ trích sau mỗi thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X