Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Trường chỉ ra hai lý do khiến CLB Hà Nội thất thủ trước Bình Định

Thứ Hai 04/12/2023 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu nhanh sau trận, thủ thành Bùi Tấn Trường chỉ ra hai nguyên nhân chính khiến CLB Hà Nội phải nhận thất bại trong màn tiếp đón đội khách Bình Định tại vòng 4 V-League 2023/2024.

Dù được đánh giá nhỉnh hơn lại được chơi trên sân nhà song các cầu thủ Hà Nội FC đã gây thất vọng khi để cho đội khách Bình Định vượt qua tại vòng 4 V-League 2023/2024. Và sau cuộc đụng độ này, thủ môn Bùi Tấn Trường của đội chủ nhà cũng đã chỉ ra những khó khăn mà phía Hà Nội đang phải đối mặt.

Thu mon Bui Tan Truong
Thủ môn Bùi Tấn Trường thừa nhận CLB Hà Nội đang rất mệt mỏi.

Anh chia sẻ: "Ở trận đấu hôm nay thì anh em thực sự rất mệt. CLB Hà Nội chỉ có ba ngày kết hợp thời gian di chuyển từ Hàn Quốc về nước. Thực tế đội chỉ có hai ngày để phục hồi trước khi thi đấu trong khi đó CLB Bình Định đã nghỉ hơn hai tuần, thế nên về vấn đề thể lực thì CLB Hà Nội chắc chắn là thua rồi. Và hôm nay thực sự đội đã không may mắn vì bên Bình Định cũng không có nhiều cơ hội trong khi chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng lại không ghi được bàn thắng.

CLB Hà Nội buộc phải chấp nhận lịch thi đấu dày như thế và anh em phải cố gắng hỗ trợ nhau để thi đấu. Thực sự chặng đường sắp tới rất khó khăn. Chúng tôi sẽ gặp Urawa Reds trong 3 ngày nữa và 4 ngày sau lại thi đấu tiếp. Dù lịch thi đấu dày nhưng các cầu thủ sẽ cố gắng thi đấu, hỗ trợ nhau để hoàn thành nhiệm vụ".

Bên cạnh đó, Tấn Trường cũng đánh giá về lối đá của Bình Định. "Thực sự lối chơi của CLB Bình Định hôm nay rất khó chịu. Hai cầu thủ ngoại của họ cầm bóng và giữ bóng rất tốt trong khi trung vệ của họ cản phá rất tốt. Bình Định giữ bóng được, phối hợp và có những tình huống phản công rất nguy hiểm. CLB Hà Nội buộc phải tấn công bởi vì đây là trận đấu trên sân nhà. Hiện tại toàn đội đang khát điểm và phải đẩy lên thì nhiều lúc cũng gặp sai sót trong bóng đá".

Với thất bại trên sân nhà trước Bình Định, đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ tại Hàng Đẫy, đồng thời cũng là thất bại thứ 7 của họ trong 10 lần ra sân gần nhất. Và có lẽ cơn khủng hoảng của họ vẫn chưa dừng lại khi mà phía trước mặt họ sẽ là màn chạm trán đội bóng Nhật Bản Urawa Reds tại vòng bảng AFC Champions League.

Highlights: Hà Nội 0-1 Bình Đinh (Vòng 4 V-League 2023/24) 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X