Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sáng cửa bắt chính tại ĐTVN, Tấn Trường lập tức bị AFC troll không thương tiếc

Thứ Hai 31/05/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC đã chia sẻ lại trên mạng xã hội đoạn video Tấn Trường mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới ngay sau khi cản phá thành công penalty.

Trang AFC Champions League có tích xanh chia sẻ lại kỉ niệm cười ra nước mắt của thủ môn Tấn Trường kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống diễn ra khá nhanh và ngày thứ Hai có thể diễn ra theo nhiều cách. Hy vọng bạn bắt đầu tuần mới theo cách đúng đắn."

Sự việc xảy ra trong cuộc đối đầu giữa Tokyo vs Bình Dương ở AFC Champions League 2016. Phút 68. Tấn Trường cản phá thành công quả penalty của đối thủ với pha đẩy bóng ra biên. Nhưng nghiệt ngã thay, thủ môn sinh năm 1986 lập tức mắc sai lầm khiến đội nhà thủng lưới ở ngay quả phạt góc tiếp theo của Tokyo.

video

Tấn Trường đấm hụt bóng sau quả tạt của đối phương và trái bóng đập đầu anh rồi từ từ lăn vào lưới. Ở trận đấu này, Bình Dương thua 1-3 chung cuộc.

Hiện tại Tấn Trường đang tràn trề cơ hội bắt chính cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khi Văn Lâm không thể góp mặt. Tài năng của thủ môn thuộc biên chế Hà Nội FC đã được kiểm chứng với phong độ ổn định trong thời gian qua. Tuy vậy, những sai lầm như trong quá khứ của thủ môn 35 tuổi là nỗi ám ảnh khiến nhiều CĐV ĐT Việt Nam hiện tại vẫn đang không khỏi lo lắng.

Tập quá hăng, Tấn Trường suýt chiếm đường bay của đồng độiTập quá hăng, Tấn Trường suýt chiếm đường bay của đồng đội
Với việc Đặng Văn Lâm không thể hội quân, Bùi Tấn Trường cùng các thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam trở thành trung tâm của sự chú ý trong buổi tập ngày 29/5.
Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyểnThủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyển
Nén chặt nỗi buồn sau khi không được lên tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã tự động viên bản thân tiếp tục cố gắng để chờ những cơ hội ra sân...
Nóng: Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAENóng: Đặng Văn Lâm không tham dự vòng loại World Cup 2022 tại UAE
Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ không tập trung cùng ĐT Việt Nam thi đấu Vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X