Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân thuyền trưởng HAGL: "Tôi hào hứng trước những thách thức"

Thứ Tư 30/09/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Đàn đã có lần đầu chia sẻ với truyền thông sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của HAGL.

 Mới đây, HAGL đã chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh vào vị trí thuyền trưởng. Hai HLV này sẽ đồng thời dẫn dắt đội bóng phố Núi thay cho ông Lee Tae-hoon – người sẽ chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật.

Ở vòng 13 V-League sắp tới, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku. Đây là trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng vì kết quả của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vào nhóm 8 đội cạnh tranh cho chức vô địch.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với TPHCM, tân HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn của HAGL đã có những chia sẻ với báo giới. Ông cho biết: “Sống lâu với nghiệp huấn luyện, sớm hay muộn tôi cũng phải đón nhận những thức của nghề HLV. Tôi hào hứng và chờ đón những thách thức ấy.

Nguyen Van Dan
Ông Nguyễn Văn Đàn sẽ đồng thời đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của HAGL cùng HLV Dương Minh Ninh

Khó khăn chờ đợi tôi và Dương Minh Ninh vào chiều 1/10 tới bởi TP HCM đang có phong độ khá tốt. Chúng tôi tìm tòi những phương án tối ưu nhất để đánh bại đối thủ. Tôi và anh Ninh sống với cầu thủ hơn chục năm nay nên hiểu tâm tư, tình cảm và sở trường của các cầu thủ. Đã trưởng thành, họ biết mình sẽ phải làm gì và làm như thế nào ở thời điểm này".

Ở cuộc đối đầu sắp tới, cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất là Nguyễn Công Phượng sẽ không thể góp mặt vì những điều khoản trong bản hợp đồng giữa HAGL và TPHCM. Bên cạnh đó, đây cũng là ngày về của HLV Chung Hae-seong khi chiến lược gia người Hàn Quốc từng có khoảng thời gian đảm nhiệm vị trí giám đốc kỹ thuật ở HAGL.

Bên cạnh trận cầu đinh HAGL – TPHCM, vòng 13 V-League 2020 còn có nhiều cặp đấu hấp dẫn khác như Sài Gòn – Than Quảng Ninh hay Hà Nội – Thanh Hóa. Tất cả các trận đấu ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 đều sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/10.

Thế Trung

Bầu Đức lên tiếng về chuyện thay tướng ở HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, bầu Đức khẳng định từ lâu nay mình đã không can thiệp vào việc nội bộ của CLB HAGL.
Sài Gòn thận trọng sau trận thua Viettel
Sau thất bại 0-1 trươc Viettel, Sài Gòn vô cùng thận trọng trước thềm trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 13 V.League 2020.
Gian nan cuộc đua tốp 8 V-League 2020: Ai thắng, ai bại?
Giống như cuộc đua vô địch và trụ hạng, cuộc đua vào tốp 8 V-League mùa này cũng đang diễn ra rất nóng. Và đâu sẽ là cái tên thất bại ở cuộc đua này khi vòng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X