Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam dự khán trận đấu có Văn Toàn, Tiến Linh

Thứ Tư 08/05/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik sẽ cùng trợ lý dự khán trận cầu tâm điểm vòng 17 V.League 2023/24 giữa CLB Nam Định và Bình Dương trên sân Thiên Trường tối 8/5.

Nhiệm vụ quan trọng của HLV Kim Sang Sik

HLV Kim Sang Sik sẽ bắt tay ngay vào công việc tại Việt Nam sau lễ ra mắt hôm 6/5 vừa qua. Nhiệm vụ đầu tiên của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là hai trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 đụng độ lần lượt Philippines và Iraq vào tháng 6 tới.

Và để chuẩn bị cho trận đấu ra mắt trong cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik trong thời gian này sẽ tích cực đi “vi hành” để trực tiếp theo dõi phong độ của các tuyển thủ trong màu áo CLB, sớm lên bộ khung nhân sự cho đội tuyển Việt Nam.

Được biết, ở vòng 17 V.League 2023/24, HLV Kim Sang Sik sẽ dự khán trận đấu của CLB Nam Định và Bình Dương trên sân Thiên Trường tối nay (8/5). Đây là trận đấu tâm điểm khi cả hai đội đang chia nhau nắm giữ vị trí nhất, nhì trên bảng xếp hạng.

HLV Kim Sang Sik du khan tran Viettel vs HAGL 5/5
HLV Kim Sang Sik trong thời gian này phải tích cực trong việc theo dõi giải V.League để lên bộ khung nhân sự cho ĐT Việt Nam

Không những vậy, cả Nam Định và Bình Dương đều sở hữu những tuyển thủ quốc gia của ĐT Việt Nam. Có thể kể đến là Văn Toàn, Tuấn Anh, Tiến Linh, Vĩ Hào, Minh Khoa, Quế Ngọc Hải,…

Sau đó một ngày, HLV Kim Sang Sik sẽ trở lại sân Hàng Đẫy theo dõi trận Derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel. Đây cũng là trận đấu được đánh giá cao với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia.

Trong khi đó, vị trợ lý quan trọng của HLV Kim Sang Sik là ông Choi Won Kwon sẽ di chuyển vào miền Trung. Theo kế hoạch, vị trợ lý người Hàn sẽ dự khán trận đấu của CLB Quảng Nam vs Công an Hà Nội.

Ông Choi sẽ hỗ trợ HLV Kim Sang Sik trong việc đánh giá những cầu thủ có năng lực đến từ hai đội bóng. Đặc biệt là đội bóng ngành công an với dàn tuyển thủ quốc gia. Có thể kể đến là Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Filip,…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X