Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Tài: NHM nghĩ tôi quá già để lên tuyển nhưng…

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lê Tấn Tài bất ngờ được HLV Hữu Thắng triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.
 

Tan Tai da o tuoi 32
Tấn Tài đã ở tuổi 32

Ngày 11/3 vừa qua, HLV Hữu Thắng đã công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2018. Một trong những bất ngờ lớn nhất là việc ông thầy 44 tuổi triệu tập tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài, người đã từng giã từ sự nghiệp quốc tế trước đó. Tuy nhiên trước tấm thịnh tình của chiến lược gia người Nghệ An thì nhiều khả năng cầu thủ người Khánh Hòa sẽ trở lại đội tuyển trong lần tập trung này.

Tấn Tài khá phấn khích nói về việc lên tuyển: “Hiện tại chưa có ai của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gọi tôi. Anh Thắng cũng không gọi tôi. Đến lúc này tôi chỉ biết tin mình được gọi lại đội tuyển qua báo chí. Tôi cũng có suy nghĩ, và quyết định cố gắng lên thử xem tập luyện tại đội tuyển thời anh Thắng như thế nào”.

Nhìn từ danh sách ĐT Việt Nam: Đáng lo hơn đáng mừng
Cuối cùng thì danh sách ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đã lộ diện. Có thể nói, vị tân thuyền trưởng ĐTQG đã “gom” gần như những cầu thủ tài năng nhất lên...

Dù vậy, tiền vệ 32 tuổi này cũng hiểu mình đã già nên không chắc sẽ trụ lại được đội tuyển, anh nói: “Tôi biết sẽ có người hâm mộ nghĩ tôi già cả, gọi lên làm gì. Nhưng nếu tôi cảm thấy lên tuyển mà không còn giá trị thì tôi từ giã cũng không muộn. Bao nhiêu năm tôi đá trên đội tuyển, có người thích người không thích cách tôi đá bóng. Đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Nhưng khi lên tuyển tôi sẽ đá hết mình. Bao nhiêu năm tôi đá cho đội tuyển mọi người đều biết”.

Về tham vọng của bản thân, Tấn Tài rất muốn thi đấu tại AFF Cup 2016 vào cuối năm nay để hy vọng tái hiện lại vinh quang như 8 năm về trước. Anh chia sẻ: “Ngoài ra, sau thất bại tại AFF Cup 2014, tôi muốn tận hưởng lại cảm giác chiến thắng của 2008. Tôi sẽ ráng để bản thân và tuyển Việt Nam làm lại chiến thắng tương tự. Nếu thế, tôi sẽ có thể rút lui trong vui vẻ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X