Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tấn Tài có tên trong danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng Việt Nam

Thứ Năm 28/12/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, BTC Quả bóng vàng đã công bố danh sách rút gọn với 5 cái tên, trong đó có Hồ Tấn Tài.

Trong danh sách rút gọn 5 cầu thủ cho danh hiệu QBV nam, Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải được xem là 2 ứng viên hàng đầu với phong độ nổi bật trong năm nay. Hoàng Đức là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2023, trong khi Tuấn Hải có những màn trình diễn ấn tượng ở ĐT quốc gia lẫn CLB Hà Nội.

Bên cạnh 2 cái tên kể trên, danh sách rút gọn còn có sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm, Bùi Hoàng Việt Anh và Hồ Tấn Tài. Hiện tại, Tấn Tài không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup, nhưng vẫn được đề cử với phong độ tốt trong màu áo CLB. Trong khi đó, Văn Lâm và Việt Anh đều chơi nổi bật trong năm nay.

Danh sach rut gon Qua bong vang 2023
Danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2023

Ở hạng mục cầu thủ trẻ nam hay nhất năm, 3 đề cử rút gọn là Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Thái Sơn và Khuất Văn Khang. Đình Bắc là cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng nhất quốc gia 2023, giúp Quảng Nam vô địch và giành vé lên V.League. Thái Sơn là cầu thủ trẻ hay nhất V.League 2023 và được xem là ứng viên nổi bật cho danh hiệu này, cũng có vị trí tại ĐT quốc gia.

Ở hạng mục QBV nữ, 5 cầu thủ trong danh sách đề cử rút gọn là Nguyễn Thị Thanh Nhã, Huỳnh Như, Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy và Phạm Hải Yến. Giải thưởng Quả bóng vàng do báo SGGP tổ chức, dự kiến sẽ trao giải vào ngày 19/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X