Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Lê Tấn Tài chấn thương, Bình Dương lo lắng

Thứ Ba 23/04/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lê Tấn Tài sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì bị dính chấn thương nặng trong trận đấu gặp Nam Định tại V-League 2019.

Bình Dương mất tiền vệ kỳ cựu Lê Tấn Tài

Mới đây, CLB Bình Dương đã phải đón nhận tin không vui khi tiền vệ Lê Tấn Tài đã bị dính chấn thương. Anh được xác định bị rạn xương sườn sau pha va chạm mạnh với ngoại binh bên phía CLB Nam Định. Tiền vệ người Khánh Hòa vẫn thi đấu hết 90 phút trong trận thua 0-1 của đội nhà mà không hề hay biết.

Ban lãnh đạo của Bình Dương cho hay, khi tập gym thì Tấn Tài mới thấy đau và khám xong thì phát hiện bị rạn xương sườn. Chấn thương này sẽ khiến nhạc trưởng trong lối chơi của CLB Bình Dương phải nghỉ ít nhất 2 tháng. Đây được xem là hung tin đối với đội bóng đất Thủ.

Bình Dương đón nhận tin buồn khi Lê Tấn Tài bị dính chấn thương hình ảnh
Lê Tấn Tài bị dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng

HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Đội đang chịu những tổn thất nặng nề về nhân sự trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc. Chỗ của Tấn Tài cũng có nhiều em trẻ đá được, nhưng tất nhiên là không thể so sánh. Chúng tôi phải nỗ lực vượt qua giai đoạn này và quyết tâm ở đấu trường AFC Cup”.

Tiền vệ Lê Tấn Tài năm nay đã 35 tuổi, anh vẫn thi đấu tốt trong màu áo của Bình Dương suốt 6 năm qua. Bằng chế độ tập luyện và sinh hoạt khoa học của mình, Tấn Tài cho thấy nền tảng thể lực khó có cầu thủ nào mùa này có thể so sánh. Tiền vệ người Khánh Hòa đã được ra sân 8 lần trên mọi mặt trận của Bình Dương tại mùa giải 2019.

Theo đó, vào ngày 26/04 tại vòng 7 V-League, sẽ diễn ra trận đấu giũa CLB Bình Dương và Hải Phòng. Ngay sau đó vài ngày, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp đón Indonesia để quyết định tấm vé đi vào vòng loại trực tiếp AFC Cup vào ngày 1/5.

Cựu HLV thể lực tuyển Việt Nam ngỏ ý muốn làm thuyền trưởng CLB Bình Dương
Ông Martin Forkel, người từng có thời gian làm việc ở tuyển Việt Nam trong vai trò HLV phụ trách thể lực, đề đạt nguyện vọng muốn dẫn dắt Bình Dương.
Lộ lý do HLV Trần Minh Chiến rời Becamex Bình Dương
Trong một chia sẻ mới đây trên sóng truyền hình, HLV Trần Minh Chiến đã tiết lộ về lí do khiến ông quyết định chia tay đội bóng Becamex Bình Dương.
HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay CLB Bình Dương
Ngay trước vòng 4 V.League 2019, HLV Trần Minh Chiến gây bất ngờ khi nói lời chia tay CLB Bình Dương.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X