Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan dự khán trận đấu ở Thai League

Chủ Nhật 30/06/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đã ghi lại hình ảnh người sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đến dự khán trận đấu giữa Bangkok United và Sukhothai trong khuôn khổ vòng 16 Thai League 2019.

Đúng như thông báo trước đó của giới truyền thông Thái Lan, vào chiều qua 29/6, người sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino đã góp mặt trong một trận đấu tại giải VĐQG của nước này. Đó là cuộc đọ sức giữa Bangkok United và Sukhothai trong khuôn khổ vòng 16 Thai League 2019.

Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan dự khán trận đấu ở Thai League hình ảnh
HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino tới dự khán một trận đấu tại Thai League

Sự có mặt của ông Nishino nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông  xứ Chùa Vàng. Song nhà cầm quân người Nhật Bản từ chối tiết lộ thông tin về bản hợp đồng sắp ký với LĐBĐ Thái Lan (FAT), nhiều khả năng sẽ diễn ra trong tuần sau.

HLV Akira Nishino là cựu HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018. Tại giải đấu trên đất Nga, “Những chiến binh Samurai” gây ấn tượng khi đánh bại Colombia, sau đó suýt tạo địa chấn trước Bỉ ở vòng 1/8.

Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan dự khán trận đấu ở Thai League hình ảnh
Nhà cầm quân Nhật Bản nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới Thái Lan

Ở cấp độ CLB, ông Akira có quãng thời gian 9 năm dẫn dắt Gamba Osaka, giành 1 chức vô địch J-League 1 năm 2005, vô địch AFC Champions League 2008. Ông cũng có 2 lần nhận danh hiệu HLV của năm tại Nhật Bản (2000 và 2005), 1 lần là HLV của năm do AFC bầu chọn năm 2008.

Tuy nhiên để chiêu mộ một nhà cầm quân 'tiếng tăm' như vậy không phải chuyện đơn giản với FAT. Theo Siam Sports, FAT sẽ phải 'cắn răng' trả cho vị chiến lược gia người Nhật Bản mức lương được đánh giá là cao nhất lịch sử đội tuyển Thái Lan, với giá trị có thể lên tới 300 nghìn đô la Mỹ/tháng.

Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan dự khán trận đấu ở Thai League hình ảnh
HLV Akira Nishino sẽ nhận lương rất cao khi dẫn dắt Voi chiến

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X