Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV TP.HCM nói gì về thương vụ Lee Nguyễn?

Thứ Sáu 18/12/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh tiền vệ Lee Nguyễn.

Vào sáng nay 18/12, thông tin CLB TP.HCM chính thức có được tiền vệ Lee Nguyễn đã xuất hiện dày đặc trên khắp các trang báo mạng tại Việt Nam. Do đã xin được quốc tịch nên Lee Nguyễn sẽ được thi đấu dưới dạng nội binh của TP.HCM. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 1 năm.

CLB TP.HCM dat duoc thoa thuan chieu mo Lee Nguyen
HLV Alexandre Polking cho biết TP.HCM đã chiêu mộ Lee Nguyễn

Chia sẻ về chuyện này với truyền thông Việt Nam, tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking cho biết TP.HCM đã chiêu mộ Lee Nguyễn. Vị này cũng tỏ ra không xa lạ gì tiền vệ sinh năm 1986. Theo lời tâm sự của HLV Polking thì ông đã theo dõi Lee Nguyễn từ lâu, thậm chí đã muốn chiêu mộ anh từ khi còn làm việc ở Thai League.

"Tôi đã theo dõi anh ấy từ trước, kể từ khi còn là việc ở Bangkok United. Đó là một cầu thủ có kỹ năng tuyệt vời. Anh ấy vừa tài năng lại vừa có quốc tịch Việt Nam - phù hợp với 1 suất cầu thủ Đông Nam Á của Thai League. Đó là lý do tôi đã từng rất muốn được có anh ấy trong đội hình", nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil cho biết.

Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng thi đấu cho HAGL và Bình Dương từ năm 2009 đến 2011. Tuy nhiên cầu thủ này chỉ thực sự tạo được dấu ấn trong mùa giải đầu tiên chơi cho HAGL. Tới V-League 2010, bất đồng với HLV Kiatisuk khiến cầu thủ này phải ra đi chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên. 

Lee Nguyễn sau đó đã không duy trì được phong độ cao khi chơi cho Bình Dương và phải trở lại Mỹ chơi bóng. Tuy nhiên tại đây, tiền vệ sinh năm 1996 lại thi đấu cực hay tại New England Revolution tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Anh từng được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu này.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X