Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV TP.HCM nhận lương khủng hơn Kiatisuk

Thứ Hai 23/11/2020 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lai khẳng định HLV Mano Polking gần như chắc chắn sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM kể từ V.League 2021.

Tân HLV TP.HCM nhận lương khủng

Theo tờ Siam Sport, HLV Mano Polking đã đạt thỏa thuận sơ bộ dẫn dắt TP.HCM kể từ mùa giải 2021. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.

Theo đó, HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt TP.HCM trong 2 năm. Ông nhận mức lương 1 triệu Bath Thái (tương đương  gần 800 triệu đồng) mỗi tháng. Mức đãi ngộ của chiến lược gia 44 tuổi thậm chí cao hơn mức lương 800.000 Bath Thái mà Kiatisuk nhận được tại HAGL.

Mano Polking
HLV Mano Polking đã đạt thỏa thuận dẫn dắt TP.HCM.

HLV Mano Polking từng có nhiềm năm làm việc ở bóng đá Thái Lan. Ông từng là trợ lý của HLV Winfried Schafer ở ĐTQG Thái Lan vào năm 2012. Sau khi rời ĐT Thái Lan, nhà cầm quân sinh năm 1976 đã có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Thai League, từng dẫn dắt Army United, Suphanburi FC và Bangkok Utd.

Mới đây, ông đã chia tay Bangkok Utd sau thành tích không tốt của đội nhà. Tuy nhiên, HLV Mano Polking vẫn được tin tưởng để dẫn dắt đội Các ngôi sao Thai League chạm trán tuyển Thái Lan hôm 14/11 vừa qua.

Tới TP.HCM, HLV Mano Polking được kì vọng sẽ giúp đội bóng giành được những danh hiệu lớn. Mùa giải vừa qua dưới thời HLV Chung Hae Seong, đội bóng thành phố mang tên Bác không thành công và thậm chí không giành nổi huy chương ở V.League.

Báo Thái xác nhận HLV trưởng của CLB TP.HCM mùa tới
Tờ SMM Sport mới đây đã xác nhận thông tin cựu HLV CLB Bangkok United, Mano Polking sẽ chính thức sang Việt Nam để dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.
Xác định HLV trưởng mới của CLB TP.HCM
Theo một số nguồn tin, CLB TP.HCM đã chốt xong HLV mới sau sự ra đi của nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc, Chung Hae Soung.
Tân binh CLB TP.HCM từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo tân binh CLB TP.HCM Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực của NHM sau SEA Games 28.
CLB TPHCM lên tiếng về thương vụ Công Phượng
Liên quan tới câu chuyện tương lai của tiền đạo Công Phượng, mới đây Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã có câu trả lời về việc này.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X