Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV TP.HCM "chăm sóc đặc biệt" thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy 09/01/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây của TP.HCM, tân HLV Alexandre Polking đã dành rất nhiều thời gian để trao đổi với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tân HLV TP.HCM trao đổi với Bùi Tiến Dũng

Trong buổi tập mới đây, HLV Alexandre Polking đã có yêu cầu riêng với Bùi Tiến Dũng. Buổi tập khép lại, ông cùng cậu học trò đã trao đổi khá lâu.

Chưa rõ cuộc nói chuyện của 2 thầy trò có nội dung cụ thể ra sao. Song, chắc chắn HLV Alexandre Polking muốn Bùi Tiến Dũng phải cố gắng nhiều hơn nữa để tạo ra cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của TP.HCM.

Mùa trước, Bùi Tiến Dũng không thể chiếm lấy vị trí thủ môn số một từ tay Thanh Thắng. Dũng "gôn" chỉ được bắt chính mỗi khi người đàn anh không thể thi đấu vì chấn thương hoặc thẻ phạt.

Tân HLV TPHCM chăm sóc đặc biệt thủ môn Bùi Tiến Dũng hình ảnh
HLV Alexandre Polking trao đổi rất lâu với Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, khi đứng trong khung gỗ TP.HCM, anh không những không thể tận dụng cơ hội mà còn không ít lần khiến các CĐV ngao ngán. Tại V.League 2020, Bùi Tiến Dũng để thủng lưới tới 13 bàn thua chỉ sau 7 trận bắt chính. Đây là thành tích tệ nhất của thủ môn sinh năm 1997 kể tử khi lên chơi V.League.

Mùa này, cơ hội để Bùi Tiến Dũng bắt chính càng khó khăn hơn khi TP.HCM chiêu mộ thủ môn Văn Cường từ Quảng Nam. Dũng "gôn" cần phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị trong thời gian tới.

CLB TP.HCM cập nhật tin tức chấn thương của Hồ Tuấn TàiCLB TP.HCM cập nhật tin tức chấn thương của Hồ Tuấn Tài
Ban huấn luyện CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng cho biết về tình trạng chấn thương mà tiền đạo Hồ Tuấn Tài đang đối mặt.
Rủng rỉnh tài chính, CLB TP.HCM chiêu mộ thần đồng người BrazilRủng rỉnh tài chính, CLB TP.HCM chiêu mộ thần đồng người Brazil
Đội bóng Sài thành vừa có một động thái gây chú ý khi được cho là chuẩn bị ký hợp đồng với cựu sao U17 Brazil.
CLB TP.HCM loại 3 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu tại V-League 2021CLB TP.HCM loại 3 cầu thủ khỏi danh sách thi đấu tại V-League 2021
Đội bóng chủ sân Thống Nhất vừa thông báo tên 3 cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Polking ở giai đoạn 1 V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X