Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV ĐT Thái Lan do thám trận đấu của Văn Lâm tại Thai League

Chủ Nhật 21/07/2019 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Akira Nishino sẽ có mặt trên khán đài trong trận đấu giữa Muangthong United và Chiangrai United ở vòng 19 Thai League cuối tuần này.

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Thái Lan, HLV người Nhật Bản Akira Nishino đã lập tức bắt tay vào công việc tuyển chọn nhân sự cho các cấp độ nhằm hướng đến mục tiêu cao ở những giải đấu sắp tới, đặc biệt là vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tân HLV ĐT Thái Lan do thám trận đấu của Văn Lâm tại Thai League hình ảnh
HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino sẽ dự khán trận đấu giữa Muangthong và Chiangrai United

Theo thông tin từ tờ Siam Sport cho biết HLV Nishino đã lựa chọn cuộc đối đầu giữa Muangthong United và Chiangrai United ở vòng 19 Thai League là trận đấu đầu tiên ông theo dõi trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan.

Đây là 2 đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng sẽ góp mặt trong đội hình của ĐT Thái Lan ở những giải đấu sắp tới. Đặc biệt hơn, Muangthong United cũng là CLB mà thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam đang đầu quân. Đây có thể coi là dịp để chiến lược gia người Nhật theo dõi Văn Lâm và phát hiện ra những điểm yếu của thủ môn ĐT Việt Nam. 

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, Thái Lan sẽ đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang-seo ngay ở trận mở màn vào ngày 5/9 tới. Do đó nếu có thể nghiên cứu kỹ hơn về Văn Lâm, ông Nishino có thể đưa ra những chiến thuật để có thể đe dọa khung thành ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X